ผงโปรตีนโซเดียมต่ำในปี 2567

เมื่อรวมกับ AtPP2 ที่ได้รับจากการศึกษาก่อนหน้านี้ ต้นไม้สายวิวัฒนาการซึ่งรวมถึงโปรตีน PP2 168 ชนิดได้ถูกสร้างขึ้น ดังที่แสดงไว้อย่างชัดเจนในต้นไม้สายวิวัฒนาการ โปรตีน PP2 เหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นวงศ์ย่อยที่แตกต่างกันหกตระกูล ได้แก่ วงศ์ย่อย I-VI สมาชิกในวงศ์ย่อย I และวงศ์ย่อย VI มีจำนวนมากที่สุด (31.36% และ 27.21%) ในขณะที่วงศ์ย่อย III มีจำนวนน้อยที่สุด (3.55%) และวงศ์ย่อยนี้อาจเฉพาะเจาะจงกับสายพันธุ์ Gossypium (รูปที่ 1) ภายในวงศ์ย่อยแต่ละตระกูล สมาชิกจากฝ้าย G. ถั่วเลนทิลเป็นหนึ่งในอาหารเพื่อสุขภาพที่เก่าแก่ที่สุดในโลก การเติมถั่วเลนทิลปรุงสุกครึ่งถ้วยลงในซุป แกง ทาโก้ หรือสลัด จะเพิ่มโปรตีนประมาณ 12 กรัมในมื้ออาหารของคุณ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี และปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ ระดับกิจกรรม และมวลกล้ามเนื้อ สำหรับการสกัดโปรตีน ใบถั่วเหลืองจะถูกเก็บเกี่ยว แช่แข็งแบบแฟลชในไนโตรเจนเหลว และเก็บไว้ที่อุณหภูมิ −80°C ตัวอย่างสามตัวอย่างที่รวบรวมมาถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างการจำลองแบบทางชีวภาพเดี่ยว การรักษาแต่ละครั้งประกอบด้วยการจำลองทางชีวภาพที่เป็นอิสระสามครั้ง สกัดโปรตีนโดยใช้ชุดสกัดโปรตีนรวมจากพืช (Sigma-Aldrich, St. Louis, MO, United States) การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ปริมาณโซเดียมในรายการอาหารเสริมโซเดียมต่ำนี้จะลดลงสู่ระดับที่ต่ำกว่าเมื่อเราเลื่อนลงไปตามรายการ ตัวนี้ไม่มีโซเดียมเลย! โปรตีนจากพืชนี้ได้มาจากเมล็ดป่านที่ปลูกในลักษณะที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 15 กรัม นอกเหนือจากใยอาหาร 6 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ปราศจากเกลือและคอเลสเตอรอล นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังดีสำหรับคุณอีกด้วย ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็น 18 ชนิดที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและลดน้ำหนัก ก่อนอื่น ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนทุกชนิดจะมีโซเดียมมากนัก ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนและอาหารเสริมจากพืชอื่นๆ ไม่ได้มีโซเดียมสูงเกือบเท่ากับอาหารเสริมโปรตีนถั่ว

“โปรตีนจากพืชและสัตว์มีทั้งข้อดีและข้อเสีย” Elmardi เสริมว่าโปรตีนจากพืชย่อยได้เร็วกว่าโปรตีนจากสัตว์ โปรตีนจากพืชมีแคลอรี่และไขมันน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก สารก่อภูมิแพ้ และสารพิษอื่นๆ ผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ปราศจากกลูเตน และไม่มีสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม (GMO) โปรตีนถั่วออร์แกนิกเป็นแหล่งของเส้นใยใน Essential Protein Daily Shake 18 นอกจากนี้ยังให้โปรตีนคุณภาพสูงถึง 20 กรัม

คุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งของผงโปรตีนโซเดียมต่ำตัวต่อไปนี้คือได้มาจากนมสดที่มาจากเครือข่ายเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในสหรัฐฯ ที่เชื่อถือได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลโดยใช้เทคนิคการกรองแบบเย็นซึ่งช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วโดยเสิร์ฟและแคลอรี่น้อยลง นี่คือผงโปรตีนที่บริสุทธิ์มากเช่นกัน โดยมีส่วนผสมเพียงสองอย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน ผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ เนื่องจากไม่มีสี รส หรือน้ำตาลเทียมใดๆ Fortagen มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กรดอะมิโนที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ตัวเลือกการเขย่าโปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อยหนึ่งตัว หรือเต็มไปด้วยกรดอะมิโนไม่จำเป็นที่ร่างกายของคุณมีมากเกินไป ProMix Nutrition Grass-Fed เวย์โปรตีนมีโซเดียม 50 มิลลิกรัมต่อมื้อ ผงนี้ไม่ปรุงแต่งและประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 2 อย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนเข้มข้น 100% และเลซิตินจากดอกทานตะวัน นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการของเรา เวย์โปรตีนคุณภาพสูงให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ โปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากเมล็ดฟักทองและมีแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นมากมาย โปรตีนจากเมล็ดฟักทองไม่เพียงมีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระสูงอีกด้วย สามารถปั่นเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นท็อปปิ้งโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ตได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเมล็ดฟักทองที่นี่

ในสี่คน ผู้ที่หมิ่นประมาทมีอิทธิพลที่สำคัญที่สุด การกินเจไม่อนุญาตให้บริโภคเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ใดๆ ดังนั้นผู้ทานวีแก้นจะมองหาผงโปรตีนวีแก้นแบบออร์แกนิกอย่างครบถ้วน เมื่อพูดถึงโคเชอร์ ใบรับรองบนบรรจุภัณฑ์ก็เพียงพอแล้ว นอกจากปริมาณโซเดียมต่ำแล้ว ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้ยังมีแคลอรีต่ำ ปราศจากแลคโตส ปราศจากคาร์โบไฮเดรต และปราศจากไขมัน ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังลดน้ำหนักและควบคุมอาหารโซเดียมต่ำเช่นกัน มันเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก คุณลักษณะอีกประการหนึ่งคือประกอบด้วยโคลีน ซึ่งเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงานโดยทำให้การเผาผลาญไขมันของคุณเป็นปกติ ซึ่งเหมาะสำหรับการลดน้ำหนัก นอกจากนี้ผงโปรตีนยังมีการผสมผสานของเอนไซม์ที่พัฒนาขึ้นอย่างเชี่ยวชาญซึ่งช่วยแบ่งโปรตีนให้เป็นกรดอะมิโน

เมล็ดพืชเหล่านั้นประกอบด้วยโปรตีน สังกะสี และธาตุเหล็ก สามารถคั่วเพื่อทำเป็นของว่างกรุบกรอบน่าพึงพอใจ (41) คอทเทจชีสยังเป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ อีกด้วย เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส ซีลีเนียม วิตามินบี 12 และไรโบฟลาวิน (36) ปริมาณชีสที่เหมาะสมคือประมาณ 28-57 กรัม (1-2 ออนซ์) เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมาก จึงควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ การศึกษาอื่นพบว่าเด็กที่กินชีสและผักเป็นของว่างต้องการแคลอรี่น้อยกว่ามากเพื่อให้อิ่มมากกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอด (29) นอกจากนี้ชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย เชดดาร์ชีสเพียงชิ้นเดียวให้สารอาหารนี้ถึง 7 กรัม ซึ่งอาจช่วยให้คุณรู้สึกหิวน้อยลง (16, 28)

คู่มือที่ครอบคลุมนี้ปราศจากนม ไข่ และเนื้อสัตว์ โดยเน้นย้ำแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดบางส่วนที่มีอยู่ คุณจะเห็นอาหารคลาสสิกในรายการนี้ เช่น ถั่วและเต้าหู้ รวมถึงอาหารที่มักถูกมองข้าม เช่น ถั่วลันเตาและข้าวป่าที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเข้มข้น แม้ว่าเครื่องดื่มโปรตีนจะมีประโยชน์มากมาย แต่ก็ต้องเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำเพื่อให้แน่ใจว่ามีสุขภาพที่ดี การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกเครื่องดื่มโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำเพื่อรักษาสมดุลอาหารและส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวม ผงโปรตีนจากพืชที่ใช้เกลือทะเลช็อคโกแลตคาราเมลของเรามีโปรตีนมังสวิรัติที่เป็นของแข็ง 21 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไม่มีน้ำตาล และโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้เป็นหนึ่งเดียวที่คุณไม่ต้องรู้สึกผิด เหตุผลสุดท้ายที่เราผลิตโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท อาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เกือบทั้งหมดทำจากแหล่งโปรตีนแหล่งใดแหล่งหนึ่งหรือทั้งสองแหล่ง ซึ่งผ่านกระบวนการที่จะแยกทุกอย่างออกไป ยกเว้นปริมาณโปรตีน ด้วยเหตุนี้ สิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายจึงไม่มีความคล้ายคลึงกับอาหารจริงๆ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณสูงขึ้นและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้นการกักเก็บของเหลว ส่งผลให้เกิดอาการบวมและผลข้างเคียงที่เจ็บปวดอื่นๆ โดยพื้นฐานแล้ว การลดโซเดียมในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพโดยรวมของคุณดีขึ้นได้อย่างมาก ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นใคร

การวิเคราะห์การกระจายตัวของโครโมโซมและการทำงานร่วมกันของยีน PP2 ระหว่าง G.barbadense และสายพันธุ์ดิพลอยด์ของผู้ปกครอง มะเดื่อ S3. ลำดับอัปสตรีม 2000-bp ของ GhPP2 ถูกอัปโหลดไปยังเว็บไซต์ PlantCARE เพื่อตรวจจับองค์ประกอบที่ถูกต้อง โดยตรวจพบองค์ประกอบจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการตอบสนองต่อความเครียด การตอบสนองต่อแสง การตอบสนองของฮอร์โมน การเจริญเติบโตและการพัฒนา ในบรรดาองค์ประกอบที่ถูกต้องเหล่านี้ องค์ประกอบ MYB, MYC และ STRE ถูกพบอย่างกว้างขวางในโปรโมเตอร์ของ GhPP2s ซึ่งบ่งชี้ว่าความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตอาจกระตุ้นการแสดงออกของยีน GhPP2 (รูปที่ S3) โปรตีนโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) มีบทบาทสำคัญในการป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) และมีส่วนร่วมในความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตและทางชีวภาพ อย่างไรก็ตาม ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ในฝ้าย

การรับประทานอาหารโซเดียมต่ำมีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา การลดปริมาณโซเดียมจะช่วยลดความดันโลหิตและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ ความดันโลหิตสูงมักเรียกกันว่า “เพชฌฆาตเงียบ” เนื่องจากโดยทั่วไปจะไม่แสดงอาการ แต่อาจนำไปสู่โรคแทรกซ้อนด้านสุขภาพที่ร้ายแรงได้หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการรักษา สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับฉลากข้อมูลโภชนาการบนผลิตภัณฑ์นี้คือแสดงทั้งปริมาณโซเดียม/โปรตีนสำหรับหนึ่งและสองสกู๊ป ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจว่าคุณต้องการเพิ่มปริมาณโซเดียมสูงสุดสำหรับมื้ออาหารนั้นเท่าใด! คนรักช็อคโกแลตต้องไม่พลาด เพราะเวย์โปรตีนรสช็อกโกแลตแสนอร่อยนี้มีโปรตีนมากถึง 24 กรัมต่อมื้อ โดยมีโซเดียมเพียง one hundred thirty มิลลิกรัม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ยังคงเป็นหนึ่งในผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด ด้วยสูตรคลาสสิก ผลิตภัณฑ์นี้ทำงานได้ดีในการเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกาย ซึ่งช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและเซลล์ในร่างกาย ขั้นตอนแรกที่ดีในการรับประทานแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพคือ ลดเนื้อสัตว์สำเร็จรูป ฮอทดอก เบคอน และไส้กรอก และรับประทานโปรตีนจากพืชทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุดหรือทั้งหมดให้มากขึ้น นอกเหนือจากการปรับปรุงสุขภาพของคุณแล้ว การแทนที่โปรตีนจากสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อแดง ด้วยแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถช่วยให้โลกของเรามีสุขภาพที่ดีโดยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่วที่ขึ้นชื่อเรื่องปริมาณโปรตีนสูงโดยมีกรดอะมิโนเกือบสมบูรณ์ ซึ่งทำให้ถั่วชนิดนี้เป็นทางเลือกที่ประหยัดสำหรับการสกัดโปรตีน ถั่วเป็นหนึ่งในอาหารไม่กี่ชนิดที่ยังคงปลอดจีเอ็มโอ ซึ่งแตกต่างจากถั่วเหลืองที่มีอยู่ยาวนานซึ่งได้รับการดัดแปลงพันธุกรรมมานานหลายปี

ในบทความนี้ เราจะสำรวจข้อดีหลายประการของการรวมแท่งเหล่านี้เข้ากับอาหารของคุณ ตั้งแต่ปริมาณโปรตีนไปจนถึงรสชาติที่อร่อย เราจะค้นพบว่าเหตุใดจึงคุ้มค่าแก่ความสนใจของคุณ และเหตุใดคุณจึงควรพิจารณาทำให้พวกมันเป็นอาหารหลักในกิจวัตรการทานว่างของคุณ อาหารของคุณมีส่วนช่วยอย่างมากต่ออาหารเสริมโซเดียมต่ำที่คุณซื้อ อาหารที่กำหนดมากที่สุดสี่ประการในการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด ได้แก่ วีแกน พาลีโอ คีโต และโคเชอร์ ในอาหารเหล่านี้ ข้อจำกัดด้านอาหารบางอย่างอาจไม่อนุญาตให้ผู้อดอาหารใช้ผงโปรตีนใดๆ ปราศจากสารปรุงแต่งเทียมใดๆ อย่างไรก็ตาม ปริมาณโปรตีนจะต่ำเล็กน้อยที่ 11 กรัม เมื่อเทียบกับผงโปรตีนส่วนใหญ่ซึ่งโดยทั่วไปจะมีโปรตีนมากกว่า 20 กรัมหรือสูงกว่า เป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรักษาน้ำหนักและมวล แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

ต่อไปเป็นขนมปังมัลติเกรน ปริมาณโปรตีนที่แม่นยำจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ แต่แบรนด์ที่ฉันใช้ (Silver Hills Bakery Hemptation) มีโปรตีนมากถึง 6 กรัมต่อชิ้นหรือรวมโปรตีน 12 กรัม Dave’s Killer Bread ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี นักวิทยาศาสตร์รู้ดีว่าวิวัฒนาการของ F5H ในพืชดอกได้นำไปสู่การผลิตเอสลิกนิน ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังว่าจะพบว่า CB5D มีการพัฒนาร่วมกับ F5H พืชสมัยใหม่มีลิกนินสามประเภท แต่พืชที่มีลิกนินในยุคแรกส่วนใหญ่มีเพียงสองประเภทเท่านั้น ลิกนินที่ ‘ใหม่กว่า’ เรียกว่า syringyl-lignin หรือ S-lignin”

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผู้คนนับล้านทั่วโลก โดยเฉพาะเด็กเล็ก ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอเนื่องจากความไม่มั่นคงทางอาหาร ผลกระทบของการขาดโปรตีนและภาวะทุพโภชนาการมีความรุนแรงตั้งแต่การเจริญเติบโตล้มเหลวและการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ภูมิคุ้มกันลดลง หัวใจและระบบหายใจอ่อนแอลง และเสียชีวิต ด้วยความร่วมมือกับนักโภชนาการ ฉันได้เจาะลึกถึงสาเหตุของอาหารเสริมบางชนิดที่มีระดับโซเดียมสูงและค้นพบว่ารูปแบบนี้ใช้ไม่ได้กับผงโปรตีนทุกชนิด สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออาหารที่มีโซเดียมต่ำไม่ได้หมายความว่าจะกำจัดโซเดียมออกจากอาหารของเราโดยสิ้นเชิง โซเดียมยังคงเป็นสารอาหารสำคัญที่ร่างกายของเราต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง สิ่งสำคัญคือการบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ และเลือกอาหารที่มีโซเดียมต่ำตามธรรมชาติหรือไม่มีเกลือเสริม คุณอาจพบผงโปรตีนโซเดียมต่ำเหล่านี้ได้ในร้านค้า แต่ฉันได้รวมลิงก์เพื่อซื้อทางออนไลน์เพื่อความสะดวก ผลการวิจัยพบว่าหลังจากการชลประทานเป็นเวลา three ปี กรดอะมิโนที่จับกับโปรตีนและกรดอะมิโนอิสระส่วนใหญ่จะมีความเข้มข้นในเมล็ดเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม ทั้งทริปโตเฟนอิสระและโพรลีนอิสระพบว่าความเข้มข้นลดลงพร้อมกับความเค็มที่เพิ่มขึ้น ทริปโตเฟนอิสระแสดงให้เห็นการทำงานร่วมกันระหว่างการสะสมทั้งหมด ผลผลิต และความเข้มข้น ความเข้มข้นของโพรลีนอิสระลดลงเมื่อสัมพันธ์กับความเข้มข้นของโปรตีนที่เพิ่มขึ้น ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins ไม่เพียงมีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนในปริมาณที่ดีรวมถึงคอลลาเจน 20 กรัมต่อมื้ออีกด้วย นอกจากนี้ผงโปรตีนนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินซีและกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมที่ดี

แบรนด์อ้างว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนชนิดสมบูรณ์ที่มีความสามารถในการดูดซึมสูงที่ 99.99% โดยไม่ทำให้ปวดท้องและไม่สบายตัว ไม่มีรสชาติ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเพิ่มลงในอาหารหรือเครื่องดื่มใดๆ ก็ได้โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไป มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมากมายมีจำหน่ายในร้านค้าหลายแห่ง รายงานของโครงการ Clean Label ระบุว่าผงโปรตีนเหล่านี้อาจมีโลหะหนัก พลาสติก และยาฆ่าแมลงที่เป็นอันตราย การใช้โปรตีนอย่างรวดเร็วเป็นสิ่งจำเป็นก่อนและหลังการออกกำลังกายเพื่อช่วยเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อที่ฟื้นตัว แต่บางครั้งการย่อยและการดูดซึมที่ล่าช้าก็อาจเป็นประโยชน์เช่นกัน เนื่องจากโปรตีนเคซีนไวต่อกรด จึงมีแนวโน้มที่จะข้นขึ้นในกระเพาะอาหาร TRI-PROTEIN 100 percent ของ Crazy Nutrition เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่สนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การเผาผลาญไขมัน ประสิทธิภาพ และการเติบโตของกล้ามเนื้อ สูตรนี้ให้โปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมแก่ร่างกายเพื่อการพัฒนากล้ามเนื้อ ก่อนที่เราจะข้ามไปยังรายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้น ๆ ต่อไปนี้เป็นคุณลักษณะบางประการที่ควรระวัง ท้ายที่สุดแล้ว หากคุณตัดสินใจซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่มีปัจจัยเหล่านี้ คุณจะต้องเสียประโยชน์ให้กับตัวเอง โดยรวมแล้ว การทำความเข้าใจถึงความสำคัญของอาหารโซเดียมต่ำสามารถช่วยให้เราตัดสินใจเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นได้ ด้วยการคำนึงถึงการบริโภคโซเดียมของเราและเลือกทางเลือกโซเดียมต่ำ เราสามารถดำเนินการเชิงรุกเพื่อรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเราได้

การผสมผสานผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเราใช้เฉพาะส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น ซึ่งจะทำให้คุณได้เปรียบที่คุณต้องการเพื่อการเจริญเติบโต โดยไม่สูญเสียรสชาติ แม้ว่าของขบเคี้ยวหลายชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ก็มีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและพกพาได้มากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้แม้ในเวลาที่จำกัด สูตรข้าวโอ๊ตข้ามคืนนี้มีโปรตีน 37 กรัมต่อมื้อ หากต้องการทำเป็นของว่าง ให้แบ่งส่วนผสมข้าวโอ๊ตข้ามคืนลงในภาชนะเล็กๆ หลายใบก่อนแช่เย็นข้ามคืน ในการศึกษาเล็กๆ ครั้งหนึ่งในปี 2013 ข้าวโอ๊ตทำให้รู้สึกอิ่มมากขึ้นและอยากกินน้อยลงเมื่อเปรียบเทียบกับซีเรียลพร้อมรับประทานที่มีปริมาณแคลอรี่เท่ากัน (69) ถั่วแระญี่ปุ่นหนึ่งถ้วยให้สารอาหารทุกอย่างที่คุณต้องการ รวมถึงโปรตีน 18 กรัม วิตามินเคและโฟเลตจำนวนมาก (58) หากต้องการทำพุดดิ้งเจียที่มีโปรตีนสูง ให้ใช้นมวัวหรือนมโปรตีนสูงทดแทน เช่น นมถั่วเหลือง นมวัวหนึ่งถ้วย (240 มิลลิลิตร) จะเพิ่มโปรตีน eight กรัมให้กับพุดดิ้ง ในขณะที่นมถั่วเหลืองจะเพิ่มประมาณ 7 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ (50, 51)

พืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล ก็เป็นแหล่งโปรตีนไขมันต่ำที่ดีเช่นกัน ไม่มีคอเลสเตอรอล จึงใช้ทดแทนเนื้อสัตว์ได้ดี การรับประทานโปรตีนจากพืชแทนโปรตีนจากสัตว์จะช่วยลดปริมาณไขมันและคอเลสเตอรอลที่คุณได้รับ และยังช่วยเพิ่มปริมาณเส้นใยที่คุณได้รับอีกด้วย ปลาดีต่อสุขภาพมากกว่าเนื้อสัตว์ที่มีไขมันสูง ปลาบางประเภทอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งสามารถลดไขมันในเลือดที่เรียกว่าไตรกลีเซอไรด์ได้ คุณจะพบกรดไขมันโอเมก้า 3 ในปริมาณสูงสุดในปลาน้ำเย็น เช่น ปลาแซลมอน ปลาแมคเคอเรล และแฮร์ริ่ง แหล่งอื่นๆ ได้แก่ เมล็ดแฟลกซ์ วอลนัท ถั่วเหลือง และน้ำมันคาโนลา เมล็ดธัญพืชเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีและสารอาหารอื่นๆ ที่มีบทบาทต่อสุขภาพของหัวใจและควบคุมความดันโลหิต คุณสามารถรับธัญพืชเต็มเมล็ดได้มากขึ้นโดยการแลกเปลี่ยนง่ายๆ กับผลิตภัณฑ์ธัญพืชขัดสี หรือลองธัญพืชเต็มเมล็ดที่คุณไม่เคยทานมาก่อน ตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ได้แก่ ฟาร์โรธัญพืชไม่ขัดสี ควินัว และข้าวบาร์เลย์ ธัญพืชที่คุณกินอย่างน้อยครึ่งหนึ่งควรเป็นธัญพืชไม่ขัดสี สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้หรือแพ้ส่วนผสมบางอย่างที่มักพบในผงโปรตีน เช่น นมหรือถั่วเหลือง ขอแนะนำให้อ่านฉลากส่วนผสมอย่างละเอียดเสมอ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หากคุณมีข้อสงสัยหรือคำถามเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนผง ข้อมูลมีการกระจายตามปกติ อย่างไรก็ตามมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างการบำบัดเกลือและจีโนไทป์สำหรับความเข้มข้น K ในแผ่น () และก้านใบ () แต่ไม่ใช่สำหรับราก () ลำต้น () และพืชทั้งหมด () ตามวิธีการข้ามจีโนไทป์ทั้งหมดสำหรับการบำบัดแบบควบคุมและเกลือแต่ละรายการ การบำบัดด้วยเกลือไม่ส่งผลต่อความเข้มข้นของ K ในแผ่นใบ เพิ่มความเข้มข้นของ K ในก้านใบ และลดความเข้มข้นในราก ลำต้น และพืชทั้งหมด จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ K ในราก ลำต้น แผ่น และพืชควบคุมทั้งหมด หรือในลำต้นและพืชทั้งหมดของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ 4) และผู้บริโภคก็เริ่มสังเกตเห็น ตั้งแต่เมนูอาหารไปจนถึงตลาด อาหารวีแกนถือเป็นศูนย์กลางของการปฏิวัติด้านอาหาร สารทดแทนเนื้อสัตว์ ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนมเป็นส่วนประกอบหลักกำลังผลักดันผลิตภัณฑ์จากสัตว์ออกจากชั้นวางในร้านขายของชำเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค “หมวดหมู่ที่เน้นพืชเป็นหลักเป็นกลุ่มที่เติบโตเร็วที่สุดในร้านค้าทั้งหมดของเรา” Kyle Hetman ผู้จัดการหมวดหมู่ของ Encino ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกในแคลิฟอร์เนีย Gelson’s กล่าวกับ Supermarket Perimeter “และฉันไม่เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะเกิดขึ้นในปีต่อๆ ไป เนื่องจากการเติบโตจะยังคงแซงหน้าประเภทอื่นๆ ส่วนใหญ่” ในขณะเดียวกัน วันเวลาแห่งการรับประทานผักที่ร้านอาหารต่างๆ แม้แต่ในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดขนาดใหญ่ ดูเหมือนจะหายไปในกระจกมองหลังของเรา เนื่องจากตัวเลือกอาหารมังสวิรัติที่อร่อยและสร้างสรรค์ได้หายไปจากที่หายากไปสู่ทุกที่

เนื่องจากในปริมาณที่สูงมาก ตับของคุณอาจต่อสู้เพื่อประมวลผลโปรตีนได้เร็วเพียงพอ ทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ระดับแอมโมเนียในเลือดสูง คลื่นไส้ ท้องร่วง และถึงขั้นเสียชีวิตได้ (20) อย่างไรก็ตาม การเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในอาหารของคุณโดยไม่ต้องออกกำลังกายไม่น่าจะส่งผลใดๆ ต่อกล้ามเนื้อของคุณ แต่ต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ (12, 13) ผักกาดไก่แบบโซเดียมต่ำเหล่านี้เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยไก่รสชาติดี ผักสดกรุบกรอบในซอสถั่วลิสงครีมรสเปรี้ยว เห็ดกระป๋องมีส่วนผสมเช่นเดียวกับเห็ดสด อย่างไรก็ตาม พวกมันสามารถมีโซเดียมได้มากเนื่องจากมีน้ำเกลือรสเค็มที่ใช้บรรจุกระป๋อง การศึกษาระยะยาวและระยะสั้นพบว่าเห็ดเมื่อรวมกับการออกกำลังกายและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอื่นๆ อาจมีผลกระทบสำคัญต่อการลดน้ำหนักได้ เชื่อกันว่าสารต้านอนุมูลอิสระในเห็ดอาจเพิ่มระบบการป้องกันของเซลล์ ซึ่งช่วยปรับปรุงฤทธิ์ต้านการอักเสบและป้องกันความดันโลหิตสูงที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน

เนื่องจากไม่มีเกลือเกิดขึ้นในระหว่างกระบวนการผลิต ผู้ผลิตอาจเติมเกลือในการเตรียม eHVP เพื่อยืดอายุการเก็บรักษาหรือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกับ aHVP ทั่วไป ในเอนไซม์ HVP (eHVP) โปรตีเอสถูกใช้เพื่อสลายโปรตีนภายใต้ค่า pH ที่เป็นกลางมากขึ้นและอุณหภูมิที่ต่ำกว่า ปริมาณเกลือลดลงอย่างมาก นอกจากนี้ ปริมาณโปรตีนและเส้นใยของพวกมันยังทำให้พวกมันเป็นของว่างที่ดีเยี่ยมในการลดความหิวจนกว่าคุณจะสามารถทานอาหารได้ครบมื้อ คุณสามารถรับประทานแบบดิบๆ หรือลองย่างด้วยเครื่องเทศบางชนิดก็ได้

Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติไม่ต้องกังวลกับการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และผู้รับประทานเนื้อสัตว์สามารถเปลี่ยนสูตรอาหารที่บรรจุโปรตีนแบบดั้งเดิมของตนได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nicole Hopsecger, RD, LD แบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่เธอชื่นชอบด้านล่าง และเหตุใดแหล่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้ โดยทั่วไป aHVP เหลวประกอบด้วยน้ำ 55% เกลือ 16% สารอินทรีย์ 25% (ในนั้นประกอบด้วยโปรตีน 20% (กรดอะมิโน) วิเคราะห์เป็นไนโตรเจนทั้งหมดประมาณ 3% และอะมิโนไนโตรเจน 2%) เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในแอปเปิ้ลอาจช่วยให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ในขณะที่เนยถั่วช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอล HDL (ดี) และลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ LDL (ไม่ดี) (30, 37, 38, 39) นอกจากนี้การรับประทานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนการบริโภคโปรตีนให้ครอบคลุมแหล่งอาหารทะเลและพืชมากขึ้น (5)

sodium plant protein

ไม่มีใครรู้ถึงผลกระทบต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นจากส่วนผสมและกระบวนการใหม่ๆ ที่เป็นลักษณะเฉพาะของเนื้อสัตว์ทางเลือก สูตรนี้ให้โปรตีนสูงถึง 33 กรัมต่อมื้อ เช่นเดียวกับสูตรอาหารอื่นๆ ที่นี่ มีส่วนประกอบหลายอย่างที่มีส่วนร่วม การวิเคราะห์ของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มีลักษณะคล้าย CB5D เกิดขึ้นในสาหร่ายน้ำก่อนที่จะเปลี่ยนไปสู่สภาพแวดล้อมบนบก และเนื่องจากได้รับการอนุรักษ์ไว้ในพืชบกในยุคแรก โปรตีนนี้จึงน่าจะทำหน้าที่สำคัญอย่างหนึ่งหรือมากกว่านั้น

เหตุผลหลักที่ต้องกังวลเกี่ยวกับวัตถุเจือปนอาหารคือผลกระทบระยะยาวต่อลำไส้และสุขภาพโดยรวมของคุณ การบริโภคสารปรุงแต่งเป็นประจำอาจขัดขวางกระบวนการควบคุมกฎระเบียบในลำไส้ของคุณ เพิ่มโอกาสที่จะเกิดภาวะต่างๆ เช่น โรคลำไส้อักเสบ (IBD) และโรคเกี่ยวกับการอักเสบอื่นๆ สารเติมแต่งประเภทนี้ย่อยยากเพราะแทบจะไม่มีอะไรที่เหมือนกับอาหารจริงๆ เป็นผลให้พวกมันใช้เวลามากขึ้นในลำไส้ของคุณเพื่อเลี้ยงแบคทีเรียในลำไส้ของคุณ แบคทีเรียในลำไส้จะปล่อยแก๊สออกมาในขณะที่กิน ดังนั้นการมีเวลาทานอาหารมากขึ้นก็หมายถึงมีแก๊สมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด ปวดท้อง และแม้แต่ท้องผูกได้ วัตถุเจือปนอาหารที่ย่อยได้บางส่วนอาจทำให้ลำไส้ใหญ่ของคุณดูดซับน้ำส่วนเกิน นำไปสู่อาการท้องเสีย ในการจำกัดการบริโภคโซเดียม เป้าหมายคือรักษาให้ต่ำกว่า 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งเทียบเท่ากับเกลือเพียง 1 ช้อนชาโดยประมาณ หากมองให้เข้าใจตรงกัน Big Mac ของแมคโดนัลด์มีโซเดียม 1,100 มก. แม้ว่าคำว่า “เกลือ” และ “โซเดียม” มักใช้สลับกันได้ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงสิ่งเดียวกัน เกลือหรือที่รู้จักกันในชื่อทางเคมีว่าโซเดียมคลอไรด์เป็นสารประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ในทางกลับกัน โซเดียมเป็นแร่ธาตุและเป็นส่วนประกอบหนึ่งของเกลือ มีบทบาทสำคัญในการควบคุมปริมาณของเหลวและเลือด ตลอดจนการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท การศึกษานี้มีข้อจำกัดหลายประการ ประการแรก ผู้วิจัยไม่ได้สุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชั้นนำทั้งหมด ประการที่สอง พวกเขาได้รับข้อมูลโภชนาการจากฉลากผลิตภัณฑ์ แทนที่จะได้รับจากการวิเคราะห์ทางเคมี

การศึกษาในปี 2560 โดยศึกษาผู้หญิงมากกว่า 70,000 คน พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเป็นหลักจะมีความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจลดลง อาหารจากพืชที่เหมาะสมสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ดีเยี่ยม ซึ่งมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ Creamy Peanut Butter Bar ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงนี้เป็นส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์ของถั่วลิสงบดสด โปรตีนมังสวิรัติ และซุปเปอร์ฟู้ด เช่น เมล็ดเจีย โปรตีนกัญชา น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก ซึ่งเป็นส่วนผสมทั้งหมดที่คุณชื่นชอบ

ข้อเสียอีกประการหนึ่งของผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins ก็คือจุดสนใจหลักคือการเพิ่มระดับคอลลาเจนในร่างกาย ซึ่งต่างจากปริมาณโปรตีนโดยตรงซึ่งอาจไม่ดึงดูดใจสำหรับบางคนที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มระดับโปรตีน โปรตีนที่มีโซเดียมต่ำนี้มาในถุงปิดผนึกใหม่ ซึ่งผู้ใช้บางรายรายงานว่ามีความเลอะเทอะมากกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมักจะมาในอ่างและฝาปิดแบบถอดได้ ขอย้ำอีกครั้งถึงแม้จะไม่ใช่ผงโปรตีนไร้โซเดียม แต่ก็ถือเป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำเนื่องจากมีโซเดียมที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพียง 20 มก.

สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด จากปริมาณแคลอรี่เพียง 112 แคลอรี่ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน ปราศจากข้าวสาลี และมีให้เลือกหลากหลายรสชาติเช่นเดียวกับโปรตีนเชค นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด โปรตีนวีแกนไม่มีการเติมน้ำตาล มีไขมันเพียง zero.4 กรัม คาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 2.5 กรัม และมีโปรตีนจากพืชถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน การวิเคราะห์การแสดงออกของยีน CPK ในจีโนมทั่วทั้งจีโนมของเราจากฝ้ายบนบกแสดงให้เห็นว่า CPK เกี่ยวข้องกับการตอบสนองด้านพัฒนาการหลายประการ รวมถึงการตอบสนองต่อความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกัน มีการแสดงกลุ่มของ CPK ฝ้ายเพื่อมีส่วนร่วมในเหตุการณ์การส่งสัญญาณในช่วงต้นของการตอบสนองต่อฝ้ายต่อความเครียดจากเกลือ ผลลัพธ์ของเราให้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับการวิเคราะห์เชิงหน้าที่ของ CPK ในฝ้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทของการปรับตัวของฝ้ายให้เข้ากับความเครียดจากเกลือ

(TM-1) ปลูกในสภาพแวดล้อม 16/8 ชั่วโมง กลางวัน/กลางคืน และ 24/16 ◦ C ต้นกล้าอายุสามสัปดาห์ได้รับการคัดเลือกอย่างสม่ำเสมอและบำบัดด้วย NaCl four hundred มิลลิโมลาร์ ตัวอย่างพืชจำลองทางชีวภาพสามตัวอย่างที่ zero, 1, 3, 6, 12 และ 24 ชั่วโมงถูกรวบรวมใหม่และแช่แข็งในไนโตรเจนเหลวและเก็บไว้ที่ − 80 ◦ C จนกระทั่งวิเคราะห์เพิ่มเติม วิธีการแยก RNA, RNA Reverse Transcription และการทดลอง qRT-PCR เป็นไปตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ [49, 50] ผลลัพธ์ถูกวิเคราะห์ด้วยวิธี 2−∆∆Ct [51] ไพรเมอร์ที่ใช้ใน RT-qPCR แสดงอยู่ในตาราง S5 การศึกษานี้มีการเลือกสปีชีส์ทั้งหมด 39 สปีชีส์ และรายละเอียดของจีโนมและคำอธิบายประกอบของพวกมันแสดงอยู่ในตารางที่ S4 โดยดำเนินการค้นหาด้วยไฟล์โมเดลมาร์คอฟที่ซ่อนอยู่ของโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PF14299.9) ด้วยพารามิเตอร์เริ่มต้น โปรตีน PP2 จะถูกระบุ [28] ลำดับโปรตีนที่มีโดเมน PP2 ได้รับการยืนยันเพิ่มเติมโดยโปรแกรม InterProscan [29] คุณสมบัติโปรตีนของโปรตีน PP2 ที่ระบุถูกทำนายโดยโมดูล ProtParam ใน Biopython [30] Quest Bars จะทำให้คุณนึกถึงหมากฝรั่งสามคอร์สจาก Willy Wonka เพราะมีรสชาติแปลกประหลาดเหมือนกับอาหารที่พวกเขาพยายามเลียนแบบ ฉันได้ลองชิม Quest Bar เกือบทุกรสชาติแล้ว และถึงแม้ฉันจะมีความหลงใหลในช่วงสั้นๆ กับโดนัทโรยช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิ้นมิ้นต์ แต่ฉันพบว่าช็อกโกแลตชิ้นสองชั้นน่าเชื่อถือที่สุด แม้ว่าเนื้อสัมผัสและรสชาติของแท่งโปรตีนที่ดีที่สุดนั้นไม่ได้…เป็นธรรมชาติทั้งหมด แต่ก็ไม่ใช่ว่าทั้งหมดจะเป็น PowerBar แบบเหมารวมแห่งยุค ninety โปรไฟล์รสชาติของโปรตีนแท่งในปี 2024 นั้นมีความหลากหลายมากจนแม้แต่ผู้ที่ชอบทานอาหารรสจัดที่สุดในหมู่พวกเราก็สามารถหาแท่งพลังงานที่เราชอบได้

การคลิก ‘สมัคร’ แสดงว่าคุณยินยอมให้ Beyond Meat® ใช้ที่อยู่อีเมลของคุณตามนโยบายความเป็นส่วนตัว คุณสามารถเลือกไม่รับได้ตลอดเวลา เดวิดผู้ชื่นชอบการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย เป็นอดีตทหารพรานอากาศและทหารราบของกองทัพบก ที่มีประสบการณ์ด้านฟิตเนสและสุขภาพมานานหลายทศวรรษ เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมศาสตร์จากเวสต์พอยต์ โดยมุ่งเน้นการวิจัยทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย โภชนาการ และสุขภาพที่ดี เขารักชายหาดและใช้เวลาอยู่กับภรรยาและลูกสาว แท็บโปรตีนสูงสุด sixteen ออนซ์มีราคาประมาณ 20.ninety nine เหรียญสหรัฐ รสชาติและตัวเลือกที่แตกต่างกันมีราคาแตกต่างกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถประหยัดมากขึ้นด้วยส่วนลดที่พวกเขาเสนอเมื่อคุณซื้อจำนวนมากหรือสมัครสมาชิก Nutiva ไม่อร่อยมากเพราะมีน้ำตาลเพียง 1 กรัมและไม่มีโซเดียม แต่คุณจะต้องชอบที่มันเข้ากันได้ดีกับน้ำผลไม้และเครื่องดื่มเชคอื่นๆ ผงโปรตีนแท็บ 5 ปอนด์ราคา 14.ninety nine ปอนด์ และคุณจะเพลิดเพลินกับการจัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อที่สูงกว่า 50 ปอนด์ นอกจากนี้ยังมีส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณเมื่อคุณสมัครรับจดหมายข่าว ปัญหาหลักคือปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างสูง อาจเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ที่ต้องควบคุมน้ำหนักหรือบำรุงรักษา แต่อาจทำให้นักกีฬาที่ต้องนับคาร์โบไฮเดรตทุกกรัมในอาหารได้ยาก

ยีน CB5D และยีนที่เก่าแก่กว่ามีลำดับและหน้าที่ของ DNA คล้ายคลึงกัน แต่นักวิทยาศาสตร์ต้องการให้แน่ใจว่าโปรตีน CB5D จากสายพันธุ์โบราณ เช่น ลิเวอร์เวิร์ต ถูกแสดงออกในโครงสร้างเซลล์ย่อยเดียวกันกับ CB5D สมัยใหม่ เอส-ลิกนินพัฒนาขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ด้วยไม้ดอก และมีโครงสร้างที่ซับซ้อนน้อยกว่าส่วนประกอบลิกนินอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานทางอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพของตัวมันเอง ได้รับความสนใจจากนักวิทยาศาสตร์ เนื่องจาก S-ลิกนินสามารถแยกย่อยเป็นอะโรเมติกส์ธรรมดาได้ค่อนข้างง่าย นักวิทยาศาสตร์จากห้องปฏิบัติการแห่งชาติ Brookhaven ของกระทรวงพลังงานสหรัฐฯ (DOE) ได้ค้นพบว่าโปรตีนที่รับผิดชอบในการสังเคราะห์วัสดุพืชที่สำคัญมีวิวัฒนาการเร็วกว่าที่คาดไว้มาก งานวิจัยใหม่นี้สำรวจต้นกำเนิดและวิวัฒนาการของเครื่องจักรทางชีวเคมีที่สร้างลิกนิน ซึ่งเป็นส่วนประกอบโครงสร้างของผนังเซลล์พืชที่มีผลกระทบสำคัญต่ออุตสาหกรรมพลังงานสะอาด เมนูของเรารองรับผู้ควบคุมอาหารทุกประเภท – ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติ และแม้แต่ร้านพิซซ่า เราทำให้การเลือกว่าจะทานอะไรเป็นเรื่องง่ายโดยจัดเรียงทั้งหมดไว้ที่นี่ เพื่อให้คุณสามารถทิ้งถ้วยตวง ตาชั่ง และความกังวลไว้ที่บ้านได้

คุณควรรับประทานโซเดียมเพียง 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน และเนื่องจากเกลืออยู่ในอาหารส่วนใหญ่ที่เราบริโภค (โดยเฉพาะอาหารแปรรูป) ผงโปรตีนของคุณจึงควรมีปริมาณเล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการชดเชยความสมดุลของเกลือในร่างกาย หากคุณไม่ระวัง คุณอาจพบว่าอาหารของคุณมีโซเดียมมากเกินไป โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนเหล่านี้เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตเท่านั้น เป็นอาหารเสริมสำหรับอาหารทั้งมื้อเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปจะขัดขวางระบบหัวใจและหลอดเลือดซึ่งเป็นอันตรายต่อไตเป็นหลัก และอาจทำให้คุณดูอวบอ้วนกว่าที่เป็นอยู่ ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการที่คาดหวังจากการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ประกอบด้วยกลูตามีน three.6 กรัม และ BCAA 4.5 กรัม ซึ่งเป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่

เปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวันขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่ มูลค่ารายวันของคุณอาจสูงหรือต่ำลงขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ การฝึกอบรมส่วนบุคคลมังสวิรัติออนไลน์และการฝึกสอนด้านโภชนาการ ความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ มีการบริโภคดาร์กช็อกโกแลตต่อหัวมากกว่าทีมฝึกสอนอื่นๆ ในโลก องค์การอนามัยโลกตั้งข้อสังเกตว่าเนื้อสัตว์แปรรูปเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ เนื้อแดงถือเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ สูตรทาโก้ไก่โซเดียมต่ำนี้ทำจากไก่ฉีกเคี่ยวในเครื่องเทศผสมปราศจากเกลือพร้อมท็อปปิ้งทาโก้ที่คุณชื่นชอบ สำหรับแขกที่แพ้อาหาร เราจะให้ข้อมูลสารก่อภูมิแพ้ล่าสุดจากซัพพลายเออร์อาหารของเราเกี่ยวกับสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป 9 ชนิด เพื่อช่วยในการเลือกอาหารอย่างมีข้อมูล หากคุณมีหรือสงสัยว่าคุณอาจแพ้อาหาร ถือเป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะต้องแจ้งแคชเชียร์ของคุณ

ในการศึกษาก่อนหน้านี้โดยใช้วิธียีสต์สองลูกผสม เราพบว่า TaCIPK25 มีปฏิกิริยากับ TaCBL129 เพื่อยืนยันปฏิสัมพันธ์นี้เพิ่มเติมและพิจารณาการแปลเป็นภาษาท้องถิ่น TaCBL1 และ TaCIPK25 ถูกสร้างขึ้นตามลำดับกับ C- และ N-terminal ของโปรตีนเรืองแสงสีเหลือง (YFP) สำหรับการทดสอบการเสริมฟลูออเรสเซนซ์แบบสองโมเลกุล (BiFC) และโครงสร้างฟิวชั่น GFP สำหรับตำแหน่งภายในเซลล์ ดังที่แสดงในรูปที่ 6 เพิ่มเติม TaCBL1 ได้รับการแปลที่เยื่อหุ้มเซลล์เป็นหลักและ TaCIPK25 มีการกระจายอย่างแพร่หลายภายในเซลล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาณฟลูออเรสเซนต์สีเหลืองถูกตรวจพบที่เยื่อหุ้มเซลล์ในการวิเคราะห์ BiFC ซึ่งระบุการทำงานร่วมกันระหว่าง TaCBL1 และ TaCIPK25 ในเซลล์พืชและตำแหน่งการทำงานที่มีศักยภาพ เธอแนะนำกรีกโยเกิร์ตธรรมดาไร้ไขมันมากกว่าพันธุ์ที่มีไขมันสูงและน้ำตาลสูงในร้าน แทนที่จะใส่กราโนล่าที่มีน้ำตาลสูง ให้ใส่ผลไม้สดหรือแช่แข็ง อัลมอนด์หรือวอลนัทหั่นเป็นชิ้น และเมล็ดเจียหรือเมล็ดแฟลกซ์ป่นของคุณเอง สารอาหารส่วนใหญ่ของไข่ รวมถึงวิตามินดี กรดไขมันโอเมก้า three วิตามินบี และโคลีน (ซึ่งอาจช่วยให้จิตใจแจ่มใส) มีอยู่ในไข่แดง “การศึกษาได้พิสูจน์แล้วว่าปริมาณกรดไขมันโอเมก้า three สูงในปลาแซลมอนป่าช่วยลดไตรกลีเซอไรด์และความดันโลหิต และลดการรวมตัวของเกล็ดเลือด (ความเหนียว)” ฮอปเซกเกอร์กล่าว ถั่วและพืชตระกูลถั่ว — หมายถึงถั่วแห้งทุกประเภท ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล — เป็นเกมที่ยุติธรรมในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ

เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมูทตี้ และผู้เชี่ยวชาญของเราให้ความเห็นว่ามันมีรสถั่ว รสเอิร์ธโทน และมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเม็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนยถั่วและกล้วย ชาวอเมริกันจำนวนมากได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นจากเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และไข่ แต่ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับอาหารทะเลหรือถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัว ใยอาหาร และวิตามินดี นอกจากนี้ยังช่วยจำกัดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวที่คุณได้รับจากเนื้อสัตว์แปรรูปและสัตว์ปีกอีกด้วย มีผงโปรตีนวีแกนแบบไม่ปรุงแต่งจำหน่ายด้วย และอาจให้อิสระแก่คุณในการสร้างสรรค์รสชาติของคุณเองโดยใช้อาหารทั้งชนิด เช่น ผลไม้ ผัก และเนยถั่ว

เหมาะเป็นอย่างยิ่งหลังจากออกกำลังกายเพียงไม่กี่นาทีหรือเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงในเวลาใดก็ได้ของวันเพื่อเสริมอาหารของคุณ เครื่องดื่มจากพืชต้องยังคงให้รสชาติครีมอยู่ได้ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนผู้บริโภคให้หันมาเลือกเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพและมีน้ำตาลต่ำในระยะยาวในอินโดนีเซีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคาเหล่านี้มีราคาสูงกว่าผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม NutritionInsight.com เป็นผู้จัดพิมพ์ชั้นนำระดับนานาชาติในด้านส่วนผสมอาหาร ความก้าวหน้าทางโภชนาการ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์มดังกล่าวจัดทำโดย CNS Media BV, Arnhem ประเทศเนเธอร์แลนด์ “ในความเป็นจริง แม้ว่าธุรกิจหลักของเราคือการจัดจำหน่ายวัตถุดิบ แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ใช้บริการเสริมต่างๆ มากมาย รวมถึงห้องปฏิบัติการด้านการประยุกต์ใช้อาหารที่ทำงานทุกวันเพื่อสร้างโซลูชันอัจฉริยะเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่น่าสนใจ โซลูชันอัจฉริยะเหล่านี้คือระบบการทำงานของ FARA ของเรา” Margari อธิบาย มันทำจากผัก one hundred เปอร์เซ็นต์ และ “ไม่เหมือนกับเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดตอนนี้” เนื่องจากมีแคลอรี่น้อยกว่ามากและไม่มีไขมัน การเตรียมโพลีโซมัลที่ขึ้นอยู่กับการยืดตัวถูกสกัดจากใบของไกลโคไฟต์ Pisum sativum, Triticum aestivum, Oryza sativa และ Hordeum vulgare และจากฮาโลไฟต์ Atriplex isatidea และ Inula crithmoides การแปลโดยใช้โพลีโซมจากพืชที่ทนต่อเกลือมีความเหมาะสมที่สุดที่ความเข้มข้นของ K และ Mg สูงกว่าการใช้โพลีโซมจากไกลโคไฟต์ นอกจากนี้ NaCl ยังสามารถทดแทนบทบาทของ K ในการเตรียมโพลีโซมอลจากฮาโลไฟต์ได้ดีกว่าไกลโคไฟต์บางส่วน

ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ผู้ปกครองปรารถนาที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับบุตรหลาน ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารในระดับสูง ยังหมายถึงการแนะนำ… “เนื่องจากเรามีในการใช้งานบางอย่างที่สามารถบรรลุผลการลดได้มากกว่า 25% จึงทำให้สามารถเรียกร้อง ‘เกลือที่ลดลง’ ในยุโรปและ ‘โซเดียมที่ลดลง’ ในสหรัฐอเมริกา โดยที่เป้าหมายการลดอยู่ที่ 25%”​ Voiry อธิบาย หากคุณกำลังเดินทางเพื่อลดน้ำหนักและกำลังพิจารณาสมัคร Optavia เป็นโปรแกรมลดน้ำหนัก โปรดอ่านด้านล่างเพื่อเรียนรู้ว่าแผนมื้ออาหารนี้เกี่ยวกับอะไร หรือบางทีคุณอาจลองใช้โปรแกรม 5 และ 1 แล้วและคิดว่า “Optavia ทำลายชีวิตฉัน!” คุณจะ…

แม้ว่าจะมีโซเดียมสูงกว่าพันธุ์ธรรมดาเล็กน้อย (ที่โซเดียม one hundred seventy มก. ต่อมื้อ) แต่รสชาติก็เยี่ยมมาก เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่ฉันชื่นชอบและยังเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติด้วย นอกจากนี้ยังปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสอีกด้วย ความสัมพันธ์ข้ามของพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ 16 ตัวกับกรดอะมิโนอิสระและที่จับกับโปรตีน เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่มีนัยสำคัญสำหรับกรดแอสปาร์ติกอิสระและไกลซีนที่มีการสะสมทั้งหมด แต่ไม่มีความเข้มข้น มีเพียงเมไทโอนีนและซีสตีนเท่านั้นที่ต่ำกว่าระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นของ FAO ที่แนะนำ และต่ำกว่าในปีแรกในปีที่สาม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ทำมาจากการผสมผสานโปรตีนของเวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์เปปไทด์ เช่นเดียวกับน้ำตาลอ้อย สารปรุงแต่งรสธรรมชาติ เลซิติน แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน และแลคเตส มีรสชาติที่แตกต่างกันถึง 20 รสชาติตั้งแต่เนยถั่วช็อกโกแลตไปจนถึงกล้วยสตรอเบอร์รี่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำนี้ยังมีแคลเซียมสูงอีกด้วย เมื่อคำนึงถึงข้อเท็จจริงทางโภชนาการเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในตลาดปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีนของ Genepro จัดทำรายการโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของฉันเนื่องจากมีสูตรที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอต่อหนึ่งมื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนโดยไม่มีส่วนผสมที่มากเกินไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ใส่ใจในสุขภาพ

ส่วนข้อเสียก็อาจจะผสมไม่ค่อยดีนัก หากคุณใช้เครื่องปั่น ก็จะไม่มีปัญหาแต่อาจจับตัวเป็นก้อนหากคุณใช้เชคเกอร์ ProMix ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนคุณภาพสูงราคาไม่แพง มันชนะตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในแง่ของราคา แม้ว่าจะตามหลังในแง่ของการสลายสารอาหารหลักก็ตาม ProMix ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนคุณภาพสูงราคาไม่แพง มันชนะตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในแง่ของราคา แม้ว่าจะตามหลังในแง่ของการสลายสารอาหารหลักก็ตาม ความประทับใจแรกของฉันเกี่ยวกับตัวเลือกนี้ดีมาก บรรจุภัณฑ์สะดวกในการจัดเก็บ เปิดได้ดี และดูหรูหรามาก ฉันชอบไอเดียการทำอ่างใสมาก เป็นการผสมผสานที่ดีกับคำว่า ‘เปลือย’ ในชื่อที่บ่งบอกว่าสิ่งสำคัญหลักของแบรนด์คือส่วนผสมที่บริสุทธิ์ ทีมผู้เขียนและผู้เชี่ยวชาญของเราประกอบด้วยนักกีฬามืออาชีพ (นักกีฬาโอลิมปิก ผู้ชนะรางวัลยุโรปและระดับโลก) ปริญญาเอกสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา โค้ชที่ได้รับการรับรอง นักโภชนาการการกีฬา CSCS นักกายภาพบำบัด และอื่นๆ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมของเราที่นี่ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทดสอบของเราที่นี่ แก้วมังกรแช่แข็ง มะม่วง และกล้วยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคโปรตีน™ของ Orgain

ไม่มีการเติมเกลือ ซึ่งหมายความว่าไม่ใช่ผงโปรตีนที่ปราศจากโซเดียม แต่เป็นผงโปรตีนที่ไม่เติมเกลือ เป็นผลให้การควบคุมระดับโซเดียมในร่างกายเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อรักษาสุขภาพโดยรวมและสุขภาพของหัวใจให้ดี Kiran Campbell เป็นนักโภชนาการและผู้ประกอบการที่ได้รับการจดทะเบียน โดยมีประสบการณ์ 14 ปี นอกจากนี้ เธอยังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาจิตวิทยา และเป็นสมาชิกที่น่าภาคภูมิใจของ Academy of Nutrition and Dietetics และ the Cardiovascular Health and Well-being Dietetics Practice Group Kiran ภูมิใจนำเสนอและส่งเสริมข้อมูลโภชนาการตามหลักวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยที่สุดเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ เธอตั้งเป้าที่จะให้บริการไม่เพียงแต่ผู้ที่เป็นโรคหัวใจเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่ต้องการป้องกันด้วย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kiran โดยไปที่หน้าเกี่ยวกับของเธอ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมีประโยชน์หลายอย่าง ต่อไปนี้เป็นสูตรอาหารบางส่วนที่มีผงโปรตีนเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าได้รับโปรตีนตามความต้องการในแต่ละวัน

กำหนดความเข้มข้นของ Cl− (% dm) ในส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดสำหรับพืชที่ทำซ้ำแต่ละต้น ในการแปลงความเข้มข้นของ Cl− ในต้นทั้งหมด ปริมาณ (μmoles) ของ Cl− ใน dm ทั้งหมดสำหรับส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดจะถูกคำนวณ จากนั้นจึงรวมเข้ากับส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพื่อให้ได้ปริมาณ Cl− ใน dm ของพืชทั้งหมด จากนั้นใช้ค่ารวมของเนื้อหา Cl− ในส่วนประกอบของพืชทั้งหมด เช่น ทั่วทั้งโรงงาน ร่วมกับค่ารวมของ dm สำหรับส่วนประกอบของพืช (ทั้งต้น) เพื่อให้ได้ความเข้มข้น Cl− (g Cl‾/100 g dm ) สำหรับทั้งโรงงานแสดงเป็น % dm ราก stele เป็นตำแหน่งหลักของกลไกในการแยกหน่อ Na [15] และยังมีแนวโน้มว่าจะเกิดการแยก Cl− ของหน่อด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะมีปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องแต่ยังไม่ได้ระบุ ตัวอย่างเช่น ยีน VisHKT1;1 ที่แสดงออกในรากคิดเป็นประมาณ 70% ของการแปรผันของความเข้มข้นของแผ่น Na ในประชากรลูกผสม Ruggeri K51-40 × 140 [14] กลไกที่ทำงานภายในการถ่ายภาพ เช่น การดึงออกมาจากไซเลมภายในก้านใบและที่จัดเก็บภายในก้านใบ ร่วมกับอิทธิพลของสิ่งแวดล้อม [10] อาจอธิบายถึงความแปรผันที่เหลือบางส่วนหรือทั้งหมด Teakle และ Tyerman ให้คำจำกัดความการแยก Cl− ว่าเป็น “ความสามารถของพืชในการป้องกันไม่ให้รากดูดซึม Cl− จากดินและการขนส่งใน xylem ไปยังหน่อในเวลาต่อมา” เช่นเดียวกับนา เป็นที่ทราบกันดีว่ามีกลไกที่แตกต่างกันในการควบคุมกระบวนการแยก Na และ Cl− ในองุ่น [1] ความสามารถหลักสำหรับการแยก Na และ Cl− อยู่ที่ราก [5] อย่างไรก็ตาม มีตัวอย่างของอิทธิพลของไซออนต่อไอออนทั้งหมดที่สะสมอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Cl− [6] ในการศึกษานี้ พันธุ์ฝ้ายมาจากห้องปฏิบัติการการปรับปรุงพันธุ์ต้นฝ้าย สถาบันวิจัยฝ้าย สถาบันวิทยาศาสตร์เกษตรแห่งประเทศจีน วัสดุจากพืชเหล่านี้ไม่รวมถึงพันธุ์สัตว์ป่าที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ ไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตเฉพาะสำหรับการเก็บตัวอย่างในการศึกษานี้ เราปฏิบัติตามแนวทางและกฎหมายของสถาบัน ระดับชาติ และระดับนานาชาติที่เกี่ยวข้องสำหรับการศึกษาพืช

นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่ายีนจากสาหร่ายสีเขียวชนิดหนึ่งที่พัฒนาเป็นพืชบกในยุคแรกเมื่อกว่า 500 ล้านปีก่อนได้ฟื้นฟูการสังเคราะห์ S-lignin ในพืชสมัยใหม่ สิ่งนี้บ่งชี้ว่ายีนแสดงการทำงานของประเภท CB5D นักวิทยาศาสตร์ยังพบว่าฟังก์ชันนี้ได้รับการอนุรักษ์ไว้ในพืชบกในยุคแรกๆ หลายชนิด เช่น ลิเวอร์เวิร์ตและมอส “หากไม่มียีน CB5D พืชจะสังเคราะห์ S-lignin ได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น” Xianhai Zhao นักวิจัยหลังปริญญาเอกที่ Brookhaven และผู้เขียนนำในรายงานฉบับใหม่กล่าว “แต่ถ้าฟังก์ชันนี้กลับคืนมาด้วยการแสดงออกของยีนที่เกี่ยวข้องกัน เราก็จะรู้ว่ายีนนั้นทำหน้าที่คล้ายกับยีน CB5D สมัยใหม่” การศึกษาใหม่ซึ่งตีพิมพ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ใน The Plant Cell สร้างขึ้นจากการวิจัยหลายปีที่เน้นเรื่องลิกนินและโมเลกุลที่รับผิดชอบในการสังเคราะห์ ในปี 2019 Liu และเพื่อนร่วมงานของเขาได้ค้นพบว่า CB5D ซึ่งเป็นโปรตีนไซโตโครม บี5 ที่จำเพาะนั้น เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการผลิต S-ลิกนิน แต่ไม่ใช่ลิกนินชนิดอื่นที่เก่าแก่กว่า

ค้นหาตำราอาหารมังสวิรัติที่มีสูตรอาหารที่คุณสนใจ จากนั้นค่อยๆ แทนที่อาหารประเภทเนื้อสัตว์ที่คุณชอบด้วยอาหารที่ทำจากพืช ธัญพืชโบราณหนึ่งถ้วยประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 8 กรัมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งจัดเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แม้จะมีความเชื่อกันว่าโปรตีนจากพืชนั้นหาได้ยาก แต่จริงๆ แล้วยังมีแหล่งอาหารวีแก้นชั้นยอดอยู่มากมาย นี่เป็นเพียงอาหารเพียงไม่กี่อย่างที่มีโปรตีนในปริมาณสูงต่อหนึ่งมื้อ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการงดเนื้อสัตว์และรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักนั้นดีกว่าการใช้ยาในการป้องกันและจัดการโรคเบาหวานประเภท 2 ซึ่งเป็นรูปแบบของโรคที่พบบ่อยที่สุด โปรตีนเพียงพอ (ประมาณ 15 กรัม) แล้ว การตรวจสอบสารอาหารอื่นๆ เช่น ไขมัน โซเดียม น้ำตาล และไฟเบอร์ก็มีความสำคัญเช่นกัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำลายเป้าหมายของร่างกายที่คุณหวัง บรรลุผลสำเร็จด้วยการจิบสิ่งของ

ในการศึกษาหนึ่งในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน ปริมาณแคลอรี่ลดลง 9% หลังจากที่ผู้เข้าร่วมบริโภคชีสเป็นของว่าง (28) การกัดให้พลังงานเป็นของว่างแสนอร่อยที่ทำขึ้นโดยการรวมส่วนผสมต่างๆ เช่น เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต และเมล็ดพืช แล้วนำมาปั้นเป็นลูกบอล ไข่มีสุขภาพดีอย่างปฏิเสธไม่ได้ มีสารอาหารเกือบทุกอย่างที่ร่างกายต้องการ มีวิตามินบีและแร่ธาตุสูงเป็นพิเศษ (23)

เราจะสร้างแผนปฏิบัติการด้านโภชนาการที่ช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบ ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนทั้งเป้าหมายด้านฟิตเนสและร่างกายของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดคือ เราจะให้การสนับสนุนเชิงลึกและระบบการฝึกสอนเพื่อให้คุณมีความรับผิดชอบและก้าวไปสู่เป้าหมายของคุณ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ลิ้นชักในตู้เย็นและคว่ำบาตรตัวเลือกอาหารมังสวิรัติในทันที (เว้นแต่คุณจะรู้สึกว่าถูกบังคับ) ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีรสชาติดี และมีวัตถุประสงค์สำคัญในการช่วยให้ผู้คนเห็นว่ามีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมใดบ้างเมื่อพวกเขาเลิกบริโภค สัตว์. เนื่องจากทำโดยการแยกโปรตีนจากถั่ว จึงมีเส้นใยค่อนข้างต่ำ และไม่มีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดแก๊สหรือท้องอืดเหมือนถั่วทั้งตัวสำหรับบางคน ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค – ประมาณ 28–42% ของปริมาณอ้างอิงต่อวัน (RDI) สำหรับสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือนและ 62–94% ของ RDI สำหรับผู้ชายและสตรีวัยหมดประจำเดือน (7) จากนั้น สารละลายโปรตีนที่จับกับโซเดียมจะถูกประมวลผลในห้องกำจัดเกลือ ซึ่งจะถูกผลักผ่านคอลัมน์เรซิน เรซินนี้มาจากธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งได้มาจากใบของเฟอร์เครีย ซึ่งเป็นพืชอวบน้ำที่มีถิ่นกำเนิดในอเมริกาใต้ เรซินทำหน้าที่เป็นตัวดูดซับทางชีวภาพของโซเดียม กล่าวอีกนัยหนึ่ง เมื่อสารละลายโปรตีนที่จับกับโซเดียมผ่านคอลัมน์เรซิน โซเดียมก็จะถูกกักเก็บไว้ในคอลัมน์โดยปล่อยให้โปรตีนบริสุทธิ์ไหลผ่านได้อย่างอิสระ

sodium plant protein

ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น ผงโปรตีนวีแก้นของคุณอาจมีมากกว่าโปรตีน ดูรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบ และเลือกผงโปรตีนที่มีส่วนผสมที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของคุณ คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่เติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ และสารให้ความหวานเทียม เช่น ซูคราโลสและแอสปาร์แตม สูตรนี้ปราศจากกลูเตน ปราศจากน้ำตาล และเพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวาน อย่างไรก็ตาม มีแคลอรี่สูงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ในรายการของเรา โดยมีแคลอรี่ 170 ต่อมื้อ แม้ว่าจะไม่สูงเกินไป แต่ผงโปรตีนจากพืช Vega อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดหากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผลิตจากส่วนผสมที่สะอาดและตรวจสอบย้อนกลับได้ คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 3 กรัม ทั้งหมดอยู่ในรูปของเส้นใย ราคาเหมาะสม แต่บางคนไม่ชอบรสชาติถั่วเข้มข้นและความสม่ำเสมอของผงโปรตีนมังสวิรัตินี้ ลูกค้าแนะนำให้ผสมกับผลไม้เพื่อชดเชยรสชาติและเนื้อสัมผัส คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในซุป น้ำจิ้ม หรือขนมอบได้ ผู้ทดสอบของเรากล่าวว่า Jacked Factory Authentic Vegan ผสมได้ง่าย และรสช็อกโกแลตเข้ากันได้ดีกับน้ำ คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนวีแกนกับนมพืชที่คุณชื่นชอบ หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตหรือแป้งแพนเค้กสำหรับอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูง

หากคุณต้องการสมูทตี้ลดคอเลสเตอรอล สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือต้องแน่ใจว่ามีอาหารจากพืชมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ข้าวโอ๊ต และพืชตระกูลถั่ว อาหารเหล่านี้ล้วนมีใยอาหารที่ละลายน้ำได้สูง ซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีได้ตามธรรมชาติ… ซึ่งหมายความว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงอาจลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมและนำไปสู่การลดน้ำหนักอย่างค่อยเป็นค่อยไปเมื่อเวลาผ่านไป (15) “ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อแดง (เนื้อวัว เนื้อลูกวัว เนื้อหมู และเนื้อแกะ) ควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ ควรหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์แปรรูปและเนื้อสำเร็จรูป (แฟรงค์เฟิร์ต ซาลามิ โชริโซ คาบาโนสซี แครนสกี เนื้อคอร์น เปปเปอโรนี พาสตรามี เบคอน แฮม)” Adhyaru กล่าวเสริม

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญในการผลิตพืชผลทั่วโลก การสะสมของเกลือในดินที่เหมาะแก่การเพาะปลูกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาและสรีรวิทยาของพืชในทางเสียหาย ส่งผลให้คุณภาพและผลผลิตของพืชลดลงอย่างมาก [1, 2] จนถึงปัจจุบัน ประมาณหนึ่งในสามของพื้นที่เพาะปลูกทั้งหมดถูกคุกคามจากการทำเกลือหนึ่งชนิดหรือมากกว่า [3] สาเหตุของความเข้มข้นของเกลือในดินสูงนั้นซับซ้อน รวมถึงสภาพอากาศที่แห้งแล้ง ระดับน้ำใต้ดินสูง การแทรกซึมของน้ำทะเล และอื่นๆ ตามรูปแบบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกและแนวปฏิบัติด้านการชลประทาน คาดว่าผลกระทบด้านลบของความเครียดจากเกลือต่อการผลิตพืชผลจะเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ [1] ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น

หรือ NaCl 150 มิลลิโมลาร์ กระถางถูกวางในห้องเจริญเติบโต (Conviron®, แคนาดา) และคงไว้ที่ 25 ± 2°C และความชื้นสัมพัทธ์ 50% นับการงอกของกล้าไม้ในวันที่ 7 DAP (วันหลังปลูก) และตัดต้นให้เหลือ 1 ต้นกล้าต่อกระถาง พืชได้รับการชลประทานด้วยน้ำ 300 มล. สัปดาห์ละสองครั้ง (ทุก 3–4 วัน) และปฏิสนธิด้วยสารละลาย Hoagland’s 1/2 ความแรงสัปดาห์ละครั้ง และเก็บตัวอย่างที่ DAP ที่ 28 วัดตัวแปรการเจริญเติบโตของพืชเหนือพื้นดิน รวมถึงความสูงของพืช พื้นที่ใบ น้ำหนักสดหน่อ และน้ำหนักแห้ง ตัวอย่างเนื้อเยื่อแห้งถูกกราวด์สำหรับการวิเคราะห์องค์ประกอบ, วัด N และ P บนเครื่องวิเคราะห์โฟลว์อินเจคชัน (FIA) (Lachat QuickChem 8000, Hach® สหรัฐอเมริกา) และ K, Ca และ Na ถูกวัดหลังจากการเจือจางและการเติมตัวดัดแปลงที่เหมาะสมบนอะตอม เครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์แบบดูดกลืนแสง (AAS) (Varian 220FS) การทดลองซ้ำสี่ครั้งด้วยการบำบัดแปดครั้งและการจำลองซ้ำหกครั้งสำหรับการรักษาแต่ละครั้งภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและเน้นเกลือ มีการจัดสรรการจำลองสามครั้งสำหรับการวัดตัวแปรการเจริญเติบโต และการจำลองสามครั้งได้รับการจัดสรรสำหรับการสกัดโปรตีน ผงโปรตีนผสมซุปเปอร์ฟู้ดที่นุ่มนวลและอร่อยนี้ได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก และมีส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง เมล็ดแครนเบอร์รี่ และดอกดาวเรือง นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่ผสมผสานกันได้ ประกอบด้วยซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ลูคูมา ผลไม้เบาบับ และพรีไบโอติก เช่น อาร์ติโชกเยรูซาเลม ซึ่งอาจส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผสมกับส่วนผสมที่คุณชื่นชอบหรือเพียงแค่เติมน้ำหรือนมที่ไม่ใช่นมที่คุณเลือกสำหรับมื้ออาหารมื้อด่วนระหว่างเดินทาง มีจำหน่ายในรสชาติอื่นๆ เช่น มาคาช็อกโกแลต กาแฟ และมัทฉะเข้มข้น การหาวิธีรับสารอาหารที่ร่างกายต้องการโดยไม่ต้องเติมโซเดียมอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก อาหารส่วนใหญ่มีเกลืออยู่บ้าง และผลิตภัณฑ์หลายชนิดมีเกลือมากกว่าที่คุณคาดไว้ ตัวอย่างเช่น พิซซ่ามีโซเดียมในปริมาณมาก เช่นเดียวกับเบอร์ริโต ชีส และเครื่องปรุงทั่วไป เช่น ซอสมะเขือเทศ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วไม่มีโซเดียมเลยที่ถือว่ามีรสเค็ม ขนมปังและโรลอาจเป็นแหล่งสำคัญอีกแหล่งหนึ่ง แม้ว่าพวกมันอาจมีโซเดียมไม่สูงนัก แต่ปริมาณเกลือของพวกมันก็อาจเพิ่มขึ้นได้เมื่อรวมอยู่ในมื้ออาหารหลาย ๆ มื้อ ในทางกลับกัน สารอาหารเชคที่มีโซเดียมต่ำจะมีป้ายกำกับชัดเจนว่ามีปริมาณโซเดียมอยู่ในนั้น ในกรณีของเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ENU ปริมาณดังกล่าวจะน้อยกว่า a hundred and fifteen มก.

อย่างไรก็ตามการวิจัยแสดงให้เห็นว่าโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายกว่าชนิดหนึ่งซึ่งอยู่หลังโปรตีนถั่วเหลืองและถั่วชิกพี (6) “ฉันเชื่อว่าคำแนะนำนี้เน้นเรื่องพืชเป็นหลักมาเป็นเวลาหลายปีในกลุ่มเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่พืชพิเศษ ไม่ใช่วีแกน แต่มีพืชและเนื้อสัตว์น้อยกว่าที่คนอเมริกันกินในปัจจุบันและมากกว่าที่พวกเขากินในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา” เขาบอกกับ Medical News Today ในขณะที่นักวิจัยตั้งข้อสังเกตถึงประโยชน์โดยรวมของการรับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืช โดยเฉพาะในหมู่สตรีมีครรภ์ ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติไม่เห็นความแตกต่างในความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและเบาหวานขณะตั้งครรภ์ เมื่อเทียบกับกลุ่มเพื่อนที่ตั้งครรภ์ที่รับประทานอาหารที่ไม่มีพืชเป็นหลัก โปรตีน ซึ่งเป็นสารที่มีความซับซ้อนสูงที่มีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด โปรตีนมีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเกี่ยวข้องโดยตรงกับกระบวนการทางเคมีที่จำเป็นสำหรับชีวิต ความสำคัญของโปรตีนได้รับการยอมรับจากนักเคมีในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 รวมถึงนักเคมีชาวสวีเดน Jöns Jacob Berzelius ผู้ซึ่งในปี 1838 ได้บัญญัติศัพท์คำว่า โปรตีน ซึ่งเป็นคำที่มาจากภาษากรีก proteios ซึ่งแปลว่า “เป็นที่หนึ่ง” โปรตีนเป็นโปรตีนจำเพาะต่อสายพันธุ์ นั่นคือโปรตีนของสายพันธุ์หนึ่งแตกต่างจากโปรตีนของสายพันธุ์อื่น พวกมันยังเป็นอวัยวะเฉพาะอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ภายในสิ่งมีชีวิตเดียว โปรตีนของกล้ามเนื้อแตกต่างจากโปรตีนในสมองและตับ

แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนวีแกนที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาแหล่งที่มาของโปรตีน ข้อมูลทางโภชนาการโดยรวม และประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติมที่อาจได้รับ แหล่งโปรตีนทั่วไป ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง ถั่ว และโปรตีนจากข้าว แต่ละประเภทมีข้อดีและสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น การเลือกอาหารที่สอดคล้องกับความชอบและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผงโปรตีนนี้มีเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยควบคุมความดันโลหิตและช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของร่างกาย นอกจากนี้ อัตราการดูดซึมแบบเซยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและพลังงานมากกว่าถั่วเหลือง ป่าน และเวย์โปรตีนสูตรอื่นๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Pea Protein ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นเทรนด์อาหารใหม่ โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้าน three ชนิด (BCAA) ทำไมต้องถั่ว – คุณอาจถาม?

จาโปนิคัม 532C วิธีการนี้ยังจะให้ความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชและจุลินทรีย์ระหว่างถั่วเหลือง B. Japonicum สายพันธุ์ไรโซแบคทีเรีย SL42 และ SL48 เนื่องจากการศึกษาก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่ไม่ได้รวมองค์ประกอบ symbiont ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อการเจริญเติบโตของถั่วเหลือง นี่เป็นหนึ่งในรายงานไม่กี่ฉบับที่มีการรายงานการตอบสนองโดยรวมในระดับโปรตีโอมิกในใบของต้นถั่วเหลืองในระยะการเจริญเติบโตเนื่องจากความเครียดจากความเค็ม และบทบาทของแบคทีเรียที่เป็นปมที่แยกได้จากพืชตระกูลถั่วพื้นเมือง ผงโปรตีนวีแกนอาจมีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น ส่วนผสมที่ได้มาจากถั่วเหลืองและถั่ว ดังนั้นจึงควรตรวจสอบฉลากก่อนซื้อและมองหาใบรับรองปลอดสารก่อภูมิแพ้จึงเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ผงโปรตีนจากพืชอาจมีส่วนผสมที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยง รวมทั้งใส่สารเพิ่มเติมด้วย น้ำตาล ไขมัน โซเดียม และสารกันบูด นอกจากนี้ยังอาจมีสารให้ความหวานเทียมและ/หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอล ซึ่งอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่ย่อยในบางคนได้ นอกจากนี้ อาจรวมถึงสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น หญ้าหวานหรือผลไม้พระซึ่งมีรสหวานเกินไปสำหรับบางคน สิ่งสำคัญเสมอคือต้องอ่านฉลากเพื่อทราบว่าคุณกำลังซื้ออะไร แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนส่วนใหญ่จะสามารถทนต่อยาได้ดี แต่คุณควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมใดๆ ลงในอาหารของคุณ บริการสมัครสมาชิกนี้ช่วยให้คุณปรับแต่งโปรตีนผงในแบบของคุณโดยพิจารณาจากอาหาร องค์ประกอบของร่างกาย นิสัยการใช้ชีวิต สุขภาพ และเป้าหมายการให้น้ำ Gainful นำเสนอการผสมผสานอาหารวีแก้นที่มีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นหลัก และพวกเขาก็เสนอทางเลือกว่าคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย เพิ่มปริมาณแคลอรี่ หรือเพิ่มหรือลดน้ำหนัก ผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่ผงโปรตีนไม่มีรสชาติพร้อมตัวเลือกในการเพิ่ม “การเพิ่มรสชาติ” แบบเสิร์ฟเดี่ยว คุณจึงสามารถลิ้มรสรสชาติใหม่ได้ทุกวัน

“อย่างไรก็ตาม เกลือบางชนิดอาจมีรสเค็มจัด และการรับประทานเกลือในปริมาณมากมีความเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและหลอดเลือด” พวกเขากล่าวเสริม ข้อดีอย่างหนึ่งของเวย์โปรตีนปริมาณโซเดียมต่ำคือหนึ่งในตัวเลือกการสร้างปริมาณมาก เป็นเรื่องง่ายที่จะหาแหล่งโปรตีนที่ต่ำซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าของคุณ Academy of Nutrition and Dietetic ตั้งข้อสังเกตว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถลดความเสี่ยงของโรคบางชนิดได้ เช่น โรคหัวใจและมะเร็งบางรูปแบบ และอาจส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ ผลไม้ประกอบด้วยวิตามินซี โพแทสเซียม ใยอาหาร วิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ และมีโซเดียมเพียงเล็กน้อย ทำให้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพที่มีโซเดียมต่ำ ผลไม้ส่วนใหญ่ควบคุมปริมาณได้ตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยจำกัดปริมาณแคลอรี่ แฮมสุก 3 ออนซ์มีโซเดียม 800 มิลลิกรัมและโปรตีน 18 กรัมตาม USDA เลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ยังไม่แปรรูป และย่าง ตุ๋น หรือย่างโดยไม่ใช้เครื่องปรุงรสเค็ม

นั่นเป็นกรณีร้ายแรง แต่เมื่อคุณได้รับแคลอรี่จากโปรตีนถึงครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้น คุณจำเป็นต้องรู้แหล่งที่มาของโปรตีนและผลกระทบที่ซ่อนอยู่ ในตลาดมีตัวเลือกต่างๆ สำหรับผงโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ ส่วนใหญ่มีแร่ธาตุนี้ประมาณมิลลิกรัม แต่อาจแตกต่างกันไปตั้งแต่ 10 ถึง 60 มก. โดยสรุป ฉันให้คะแนนอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ หากราคาจับต้องได้และคุณภาพไม่มีข้อบกพร่องที่สำคัญสินค้าจะได้รับ 10 คะแนนทันที ในกรณีที่ผงโปรตีนค่อนข้างแพงหรือมีข้อเสียที่พลิกเกม คุณจะเห็นคะแนนที่ต่ำกว่า ในบทความนี้ เราจะดู 7 ตัวเลือกของผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด และหารือเกี่ยวกับข้อดีและความซับซ้อนของพวกมัน ฉันได้เตรียมคำแนะนำฉบับเต็มเกี่ยวกับวิธีเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ และลงทุนเงินของคุณอย่างชาญฉลาด ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดติดต่อเราและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

ผักและผลไม้เป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดี นอกจากนี้ยังมีแคลอรี่ต่ำและอุดมไปด้วยไฟเบอร์ ผักและผลไม้ เช่นเดียวกับพืชอื่นๆ หรืออาหารจากพืช มีสารที่อาจช่วยป้องกันโรคหัวใจได้ การรับประทานผักและผลไม้มากขึ้นอาจช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่สูงน้อยลงได้ ตัวอย่างของอาหารแคลอรี่สูงได้แก่ เนื้อสัตว์ ชีส และของขบเคี้ยว ในการศึกษานี้ พบองค์ประกอบซิสที่ตอบสนองต่อความเครียดจำนวนมากสำหรับพืชในบริเวณโปรโมเตอร์ของยีน PP2 เกือบทั้งหมด (รูปที่ S3) ต่อไป เรายังพบอีกว่ายีน PP2 จำนวนมาก เช่น GhPP2-33 ถูกเล่นเป็นยีนฮับในเครือข่ายการแสดงออกที่เกี่ยวข้องกับความเครียดของเกลือ โดยทำการวิเคราะห์ WGCNA (รูปที่ 5) และตรวจพบ TF จำนวนมากในเครือข่ายนี้ รวมถึงสมาชิกจากตระกูลยีน WRKY, TFIIS และ MYB ซึ่งอาจมีบทบาทในการทนต่อเกลือในการศึกษาก่อนหน้านี้ [23,24,25] นอกจากนี้ ด้วยการตรวจ qRT-PCR ยีน GhPP2 จำนวนมากสามารถแสดงออกได้สูงขึ้นภายใต้ความเครียดของเกลือ รวมถึง GhPP2-33 (รูปที่ 6) ดังนั้นเราจึงคาดการณ์ว่า GhPP2-33 อาจเปลี่ยนแปลงความเครียดจากเกลือในฝ้าย หากคุณเป็นนักกีฬาหรือมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า คุณอาจต้องการเลือกเล่นกีฬาออร์แกนิกหลากหลายของ Garden of Life ผงนี้มีโปรตีนครบถ้วน 30 กรัมต่อมื้อ รวมถึง BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง กรดอะมิโนจำเป็นที่ต้องได้รับผ่านอาหาร) จากส่วนผสมออร์แกนิก การศึกษาล่าสุดระบุว่า BCAA อาจช่วยปรับปรุงการสลายตัวของกล้ามเนื้อตามอายุ นอกจากนี้ยังมีกลูตามีนซึ่งการศึกษาล่าสุดระบุว่าอาจช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อได้ สินค้าออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ผลิตจากพืชและมีเส้นใย 11 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่อุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติและมีโอเมก้าจากพืช ทำให้ตัวเลือกนี้เป็นแหล่งพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหาร ทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิก) ตัวเลือกที่ไร้สาระนี้ผสมลงในของเหลวได้อย่างง่ายดายถึงแม้ว่ามันจะชำระเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นดื่มให้หมด!

แต่สารทดแทนเนื้อสัตว์จากพืชยังคงให้ผลดีที่สามารถวัดผลได้ การผลิตของพวกเขาใช้น้ำและที่ดินน้อยลง ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำและอากาศน้อยลง และผลิตก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าการผลิตเนื้อสัตว์ พวกมันมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมประมาณครึ่งหนึ่งของเนื้อสัตว์จริง สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักแสดงให้เห็นว่าสามารถลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน คอเลสเตอรอลสูง ภาวะสมองเสื่อม ภาวะซึมเศร้า และมะเร็งบางชนิดได้ แต่อย่าลืมเลือกใช้อาหารทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อเร็วๆ นี้ Beyond Meat ได้ประกาศว่าพวกเขาได้ปรับสูตรทางเลือกเบอร์เกอร์และเนื้อบดใหม่เพื่อทดแทนน้ำมันมะพร้าวและคาโนลาด้วยน้ำมันอะโวคาโด ส่งผลให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวลดลง 60% เหลือเพียง 2 กรัมต่อมื้อ สูตรใหม่ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตในเดือนมิถุนายน ยังลดโซเดียมลง 20% อีกด้วย เนื่องจากแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์มังสวิรัติให้เลือกแทนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ทุกประเภท ตั้งแต่เบอร์เกอร์เนื้อ นักเก็ตไก่ ไปจนถึงฮอทดอกและไส้กรอกอาหารเช้า แต่คุณค่าทางโภชนาการอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณหวังไว้ การรับประทานผักและผลไม้อย่างน้อย 400 กรัมหรือห้าส่วนต่อวันจะช่วยลดความเสี่ยงของโรค NCDs (2) และช่วยให้ได้รับใยอาหารอย่างเพียงพอในแต่ละวัน

ไม่ว่าคุณจะชอบแท่งที่มีส่วนผสมของช็อกโกแลตเล็กน้อย วานิลลาเล็กน้อย หรือเพิ่มความกรุบกรอบจากถั่ว แท่งเหล่านี้ก็สามารถปรับแต่งได้สูง คุณสามารถปรับแต่งส่วนผสมให้เหมาะกับรสนิยมของคุณได้ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคำจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ สปาเก็ตตี้โฮลวีตปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโซเดียมเพียง four.7 มิลลิกรัม ในขณะที่ข้าวป่าปรุงสุก 1 ถ้วยมีโซเดียมเพียง 5 มิลลิกรัม ผักเหล่านี้ล้วนมีโซเดียมน้อยกว่า 20 มิลลิกรัมต่อมื้อ แครอทขนาดกลาง 1 หัวมีโซเดียมเพียง forty two มิลลิกรัม ในขณะที่บรอกโคลีสุก 1 ถ้วยมีโซเดียม 64 มิลลิกรัม ผักมีโซเดียมต่ำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรับประทานแบบดิบหรือปรุงสุกโดยไม่ปรุงแต่งรสหรือปรุงแต่งใดๆ การเตรียมอาหารกระป๋องบางชนิดมีโซเดียมเสริมเป็นส่วนหนึ่งของสารกันบูด บางคนชื่นชมรสชาติจืดๆ และไปเลือกรสจืดๆ ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มที่ชอบรสหวานที่จะเลือกรสสตรอว์เบอร์รีหรือรสคาราเมลรสหวาน

ผงโปรตีนถั่วเป็นอาหารเสริมที่ทำโดยการสกัดโปรตีนจากถั่วสีเหลือง โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงและเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี สามารถช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และสุขภาพของหัวใจ ปริมาณโปรตีนในอวัยวะสัตว์มักจะสูงกว่าปริมาณโปรตีนในเลือดมาก ตัวอย่างเช่น กล้ามเนื้อประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ตับ 20 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ และเซลล์เม็ดเลือดแดง 30 เปอร์เซ็นต์ เปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่านั้นพบได้ในเส้นผม กระดูก รวมถึงอวัยวะและเนื้อเยื่ออื่นๆ ที่มีปริมาณน้ำต่ำ ปริมาณกรดอะมิโนและเปปไทด์อิสระในสัตว์นั้นน้อยกว่าปริมาณโปรตีนมาก โมเลกุลโปรตีนถูกสร้างขึ้นในเซลล์โดยการจัดแนวกรดอะมิโนแบบเป็นขั้นตอน และจะถูกปล่อยออกสู่ของเหลวในร่างกายหลังจากการสังเคราะห์เสร็จสิ้นเท่านั้น เมล็ดเชียเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยม ซึ่งสามารถปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ ลดระดับคอเลสเตอรอล และส่งเสริมสุขภาพของลำไส้ ไฟเบอร์ใช้เวลาในการย่อยนานกว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถช่วยลดน้ำหนักและลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจได้ การรับประทานอาหารที่มีเส้นใยสูงยังช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ คณะกรรมการยังได้รวมปัจจัยอื่นๆ ที่ให้ความสำคัญกับการบริโภคอาหารในสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้แก่ ความมั่นคงด้านอาหาร รวมถึงความมั่นคงด้านอาหารสำหรับผู้ใหญ่และเด็กในครัวเรือน ประเทศที่เกิด ความคุ้มครองและประเภทของประกันสุขภาพ การอาศัยอยู่ในเขตเมืองและชนบท ความเปราะบางทางสังคม ดัชนี ประโยชน์ด้านอาหารในครัวเรือน (เช่น SNAP แสตมป์อาหาร WIC และคลังอาหาร) ตลอดจนสถานะความพิการ การได้รับวัฒนธรรม และระยะเวลาในสหรัฐอเมริกา โปรตีนจากถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด มีส่วนช่วยในการบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 และแมกนีเซียมซึ่งช่วยในการทำงานทางจิต การสร้างเซลล์เม็ดเลือดให้เป็นปกติ และช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า ผลิตจากส่วนผสมจากพืชบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอทางเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้ายสำหรับผู้หมิ่นประมาท หน้าที่ของยีน CPK นั้นมีความหลากหลาย ยีน CPK มีอิทธิพลต่อความต้านทานต่อเกลือของพืชโดยการควบคุมส่วนประกอบปลายน้ำของเส้นทางการส่งสัญญาณแคลเซียม [14, 15 20] ในทำนองเดียวกัน พวกเขายังเกี่ยวข้องกับการทนต่อความเย็น การป้องกันเชื้อโรค การตอบสนองของฮอร์โมน และอื่นๆ [13, 32] ยีน CPK ฝ้ายที่เป็นตัวแทนสี่ยีนในกลุ่มที่ 4 ได้รับการยืนยันว่าควบคุมความทนทานต่อเกลือในเชิงบวก ซึ่งสอดคล้องกับหลักฐานที่สะสมจากโปรไฟล์การแสดงออกและรูปแบบการแปลโปรตีน อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบปลายน้ำของ CPK รวมถึงกลไกการปรับตัวทางสรีรวิทยาในฝ้าย และการตอบสนองต่อเกลือ ยังคงต้องมีการตรวจสอบในการศึกษาในอนาคต

เชอร์รี่มีทั้งแบบหวาน เปรี้ยว และดยุค (เปรี้ยวและหวานบางส่วน) และสามารถซื้อสด แช่แข็ง หรือแห้งได้ เชอร์รี่สามารถเพิ่มรสหวานหรือรสเปรี้ยวให้กับสลัด สมูทตี้ อาหารคาว และของหวานได้ เลือกเชอร์รี่ที่เนื้อแน่นและมีก้านสีเขียวสดใส เชอร์รี่สีเข้มมีรสชาติดีที่สุด หลุมมีพิษและไม่ควรรับประทาน ผลิตภัณฑ์ Sure ทั้งหมดมีแลคโตสอยู่บ้างแต่ไม่ได้เป็นปัญหาทางการแพทย์สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากมีปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชไม่มีแลคโตส โพแทสเซียมสามารถบรรเทาผลกระทบด้านลบของการบริโภคโซเดียมที่เพิ่มขึ้นต่อความดันโลหิตได้ การบริโภคโพแทสเซียมสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการบริโภคผักและผลไม้สด ชิปกระเทียมปิ้งน้ำมันมะกอกและเปปิต้ากรุบกรอบกับผักชีมีความสดใส เข้มข้น และเปรี้ยว และใส่รสชาติมากมายลงในควินัวและถั่วเลนทิลธรรมดา ในขณะเดียวกันริคอตต้าซิกเนเจอร์ที่ทำจากเต้าหู้ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกครีมและการปล่อยตัว

ส่วนหนึ่งของการรักษาสมดุลด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติคือการหลีกเลี่ยงการกลายเป็น “อาหารมังสวิรัติที่เป็นอาหารขยะ” ซึ่งอาจทำให้คุณขาดพลังงานและขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น การรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยวาฟเฟิลวีแกนและมันฝรั่งทอดแช่แข็งล้วนๆ จะให้โปรตีน (หรือสารอาหารอื่นๆ ในทางปฏิบัติไม่เพียงพอ) สำหรับความต้องการพลังงานของร่างกาย แต่ถ้าคุณใช้ประโยชน์จากอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ และเติมผักผลไม้หลากสีสัน ธัญพืชแสนอร่อย และมันฝรั่งทอดที่อร่อยเต็มจาน คุณก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน Hayley Sugg เป็นนักเขียนด้านอาหารที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์การทำอาหาร การพัฒนาสูตรอาหาร และเนื้อหาเกี่ยวกับพืช เธอมีประสบการณ์เกือบทศวรรษในการสร้างบทความที่เป็นประโยชน์ สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์โซเชียลมีเดียที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์อาหาร รวมถึง Allrecipes, Cooking Light และ MyRecipes เครื่องดื่มโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากขยะเพิ่มเติมที่พบในโปรตีนเชคส่วนใหญ่อีกด้วย โซเดียมที่มากเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ และไม่ใช่วัตถุเจือปนอาหารด้วย ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงอันเจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาวได้ คำแนะนำของฉันในการซื้อโปรตีนเชคคือมองหารายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ยิ่งสั้นและง่ายก็ยิ่งดี โปรตีนเชคประเภทอื่นๆ (เวย์ ไข่ขาว ฯลฯ) มีโซเดียมในปริมาณปานกลาง อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาข้อมูลโภชนาการอย่างละเอียดเสมอ เนื่องจากผู้ผลิตบางรายเพิ่มส่วนผสมที่มีโซเดียมสูงในสูตรอาหารของตน เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาทางนิเวศวิทยาที่ยั่งยืนและเป็นทางเลือกที่อร่อยสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสุขภาพ พวกเขาสามารถให้สารอาหารและเส้นใยที่จำเป็นและอาจมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าเนื้อสัตว์ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2020 นักวิจัยขอให้คน 36 คนกินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นส่วนหนึ่งของอาหารตามปกติเป็นเวลา eight สัปดาห์ จากนั้นจึงเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นเวลา eight สัปดาห์ ในขณะเดียวกันก็รักษาอาหารที่เหลือให้ใกล้เคียงกับเมื่อก่อนมากที่สุด

น้ำมันและไขมันที่ดีต่อสุขภาพถือเป็นสุดยอดอาหารเพราะช่วยดูดซับวิตามินและแร่ธาตุบางชนิด รวมถึงสร้างเยื่อหุ้มเซลล์และเนื้อเยื่อเส้นประสาท นอกจากนี้ยังจำเป็นสำหรับการแข็งตัวของเลือด การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ และลดการอักเสบ น้ำมันและไขมันที่ดีต่อสุขภาพอาจช่วยลดโอกาสเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดโดยการลดคอเลสเตอรอลชนิด LDL ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม มีคนจำนวนมากที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติ การกินพืชนั้นหมายความว่าคุณไม่สามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ เมื่อคุณใช้ไขมัน ให้เลือกไขมันไม่อิ่มตัว มีสองประเภทหลัก ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวพบได้ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น น้ำมันมะกอกหรือน้ำมันคาโนลา ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนพบได้ในปลาบางชนิด อะโวคาโด ถั่วและเมล็ดพืช เมื่อใช้แทนไขมันอิ่มตัว ไขมันไม่อิ่มตัวอาจช่วยลดคอเลสเตอรอลรวมในเลือดได้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำกัดปริมาณไขมันที่คุณกินเหล่านี้ ไขมันทุกประเภทมีแคลอรี่สูง โดยรวมแล้ว การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นวิธีที่ดีในการเสริมอาหารและบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกาย ด้วยการเข้าใจถึงความสำคัญของปริมาณโซเดียมและการเลือกผงโปรตีนที่ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณอย่างรอบคอบ คุณสามารถก้าวไปสู่วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้นได้ อีกวิธีในการรวมผงโปรตีนโซเดียมต่ำลงในอาหารของคุณก็คือการใช้ผงนี้แทนแป้งในสูตรการอบ นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในขณะที่ยังคงเพลิดเพลินกับขนมอบจานโปรด เพียงเปลี่ยนแป้งส่วนหนึ่งด้วยผงโปรตีนแล้วปรับส่วนผสมของเหลวตามต้องการ

ช็อกโกแลตเป็นรสชาติคลาสสิกสำหรับโปรตีนเชค และ Jacked Factory Authentic Vegan คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ดีที่สุด Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง 52 กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ โปรตีนเป็นสารประกอบอินทรีย์ที่ซับซ้อน ประกอบด้วยกรดอะมิโนหลายชนิดเชื่อมโยงกันผ่านพันธะเปปไทด์ และเชื่อมโยงกันระหว่างสายโซ่ด้วยพันธะซัลไฮดริล พันธะไฮโดรเจน และแรงแวนเดอร์วาลส์ องค์ประกอบทางเคมีในโปรตีนมีความหลากหลายมากกว่าสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพกลุ่มอื่นๆ โปรตีนในเซลล์ของสัตว์และพืชหลายชนิดช่วยให้เนื้อเยื่อเหล่านี้มีความจำเพาะทางชีวภาพ ผลิตภัณฑ์จากพืชใหม่ๆ บางชนิดมีความหลากหลายทางเทคโนโลยีต่ำ เช่น เบอร์เกอร์ Actual Veggies แม้ว่าพวกมันจะไม่ทำให้คุณคิดว่าคุณกำลังกินเนื้อวัว แต่ก็มีเนื้อหนา มีรสชาติ และทำจากอาหารจากพืชที่คุณจำได้ Jason Rosenbaum ผู้ร่วมก่อตั้งหยุดกินเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และหันมาสนใจ Beyond และ Impossible Burgers แต่หลังจากที่เห็นว่าพวกมันได้รับการประมวลผลอย่างไร เขาก็ตัดสินใจว่าเขาอาจจะเอาชนะเป้าหมายด้านสุขภาพของเขาได้ ก่อนหน้านี้เราแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 รับสมัคร BIN2 ไปยังพลาสมาเมมเบรนและช่วยเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่าง BIN2 และ SOS2 ในทางกลับกัน BIN2 phosphorylates SOS2 เพื่อระงับกิจกรรมและควบคุมการเจริญเติบโตของพืชในระหว่างระยะการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังจากความเครียดจากเกลือ (Li et al., 2020) ดังนั้น SCaBP8 จึงทำหน้าที่ในระยะฟื้นตัวหลังความเครียดจากเกลือ ในการศึกษานี้ เราแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ทำหน้าที่เป็นสวิตช์เพื่อกำจัดการยับยั้ง SOS1 โดย PP2C.D6 และ PP2C.D7 คาดว่ากระบวนการนี้จะเกิดขึ้นในระยะเริ่มแรกของความเครียดจากเกลือ ในเวลาเดียวกัน SOS2 จะถูกเปิดใช้งานโดย SCaBP8 และ SOS3 ให้เป็นฟอสโฟรีเลท SOS1 ซึ่งจะช่วยส่งเสริมกิจกรรมของมัน ดังนั้น สัญญาณแคลเซียมและเซ็นเซอร์แคลเซียม SCaBP8 จึงมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดของเกลือโดยการเปิดใช้งาน SOS2 kinase และระงับการทำงานของ PP2C.D6 และ D7 ในพืช

คุณสามารถได้รับโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการโดยผสมผสานแหล่งอาหารทั้งส่วนที่มากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดความกังวลเกือบทั้งหมดเกี่ยวกับการบริโภคโซเดียมส่วนเกิน เก็บ ‘เนื้อ’ ผักชุดพิเศษไว้รอบๆ เพียงแต่อย่ากินมันทุกวันทั้งวัน นี่เป็นโอกาสในการขยายส่วนผสม อาหาร ประหยัดเงินในขณะที่คุณอยู่ และช่วยให้มั่นใจในสุขภาพและอายุยืนยาวของคุณด้วยการแลกเปลี่ยนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน แม้ว่าฉันจะเสนอข้อจำกัดความรับผิดชอบ แต่อย่าลืมว่าตาม Consensus Action of Salt and Health เบคอนที่ทำจากสัตว์สองมื้อสามารถมีเกลือมากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณเกลือที่แนะนำในแต่ละวันสำหรับผู้ใหญ่ บางยี่ห้อมีเกลือมากกว่าแบรนด์อื่นถึงสามเท่า แม้ว่าเราจะพิจารณาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติที่มีโซเดียมสูงกว่า แต่ระดับโซเดียมก็ยังต่ำกว่าเนื้อสัตว์อื่นๆ อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง และให้ประโยชน์ต่างๆ เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อดีขึ้น ความรู้สึกอิ่ม และสุขภาพของหัวใจ คนส่วนใหญ่ที่ใช้ผงโปรตีนถั่วจะเติมลงในสมูทตี้หรือผสมกับน้ำผลไม้หรือน้ำเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย

ผงโปรตีน 250 กรัมราคา 7.79 ปอนด์สำหรับการซื้อครั้งเดียว คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการสมัครสมาชิกเพื่อเปลี่ยนรสชาติของคุณได้ตลอดเวลา ควบคุมความถี่ และยกเลิกได้ตลอดเวลา “แม้ว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่าโปรตีนเป็นสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมในหลายตลาด แต่ไฟเบอร์ก็ได้รับการยอมรับในประเทศส่วนใหญ่เช่นกันว่าเป็นคุณประโยชน์ที่สำคัญที่ผลิตภัณฑ์จากพืชสามารถมอบให้ได้”​ เขากล่าวเสริม หนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดที่ทางเลือกโปรตีนจากพืชต้องเผชิญจากมุมมองทางโภชนาการนับตั้งแต่อุตสาหกรรมนี้มีความเจริญรุ่งเรืองเมื่อหลายปีก่อนคือการรับรู้ว่าสิ่งเหล่านี้มีโซเดียมสูงเพื่อปกปิดสิ่งที่ไม่ชอบ โปรตีนบาร์เนยถั่วไม่ได้เป็นเพียงแหล่งพลังงานทางโภชนาการเท่านั้น เป็นรสชาติที่ประสานกลมกลืนกับรสชาติที่เต้นอยู่ในปากของคุณ ความเข้มข้นของเนยถั่วเป็นจุดศูนย์กลาง ห่อหุ้มต่อมรับรสของคุณไว้ในอ้อมกอดที่นุ่มนวลและนุ่มนวล การกัดแต่ละครั้งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเนื้อสัมผัสและรสชาติ ให้ความเคี้ยวหนึบน่าพึงพอใจที่ทำให้คุณกลับมากินอีก

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน กรดอะมิโนประมาณ 23 ชนิดถูกแยกได้จากโปรตีนธรรมชาติ สิบประการที่ขาดไม่ได้สำหรับปลา สัตว์ไม่สามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหาร ทางเดิน SOS ถูกเปิดใช้งานโดยสัญญาณแคลเซียมและน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่นภายใต้ความเครียดเกลือ ซึ่งไคเนส SOS2 เป็นผู้เล่นหลัก (Wu et al., 1996; Quintero et al., 2002; Yu et al., 2010; Ma et al. ., 2019). ในการศึกษานี้ เราระบุว่า SOS1 เป็นเป้าหมายโดยตรงของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 โปรตีนเหล่านี้ยับยั้งการทำงานของ Na /H antiporter ของ SOS1 ซึ่งมีแนวโน้มมากที่สุดภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด นอกจากนี้เรายังแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ปล่อยการยับยั้งนี้ภายใต้ความเครียดจากเกลือ Benthamiana ใบไม้แสดง GFP-PP2C.D6, GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SOS2 หรือ GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SCaBP8 ชั่วคราว เราสังเกตสัญญาณฟลูออเรสเซนต์จาก GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนเมื่อ GFP-PP2C.D6 แสดงเพียงอย่างเดียวหรือด้วย SOS2 อย่างไรก็ตามใน N. Benthamiana ใบไม้ที่แสดงออกร่วมกัน MYC-SCaBP8 และ GFP-PP2C.D6 สัญญาณ GFP ดูเหมือนจะมีการกระจายในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรน (รูปที่ 6E) ในที่สุด เราใช้บรรทัด Arabidopsis ดัดแปลงพันธุกรรมที่แสดงออกมากเกินไป MYC-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ 35S ในพื้นหลังแบบ wild-type และ scabp8 หลังจากการแยกส่วนสารสกัดโปรตีนทั้งหมด เราตรวจพบฟิวชันโปรตีน MYC-PP2C.D6 ในถุงที่อุดมด้วยพลาสมาเมมเบรนและในส่วนที่ละลายน้ำได้ ระดับโปรตีน PP2C.D6 ลดลงในส่วนพลาสมาเมมเบรนและเพิ่มขึ้นในส่วนที่ละลายได้หลังจากการสัมผัสกับความเครียดของเกลือในชนิดธรรมชาติ แต่ไม่ได้อยู่ใน scabp8 (รูปที่ 6F) ในการทดลองนี้ GUARD CELL HYDROGEN PEROXIDE-RESISTANT 1 (GHR1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายพลาสมาเมมเบรน (Hua et al., 2012) และ PHOSPHOENOLPYRUVATE CARBOXYLASE 1 (PEPC1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายไซโตซิลิก (Gregory et al., 2009) ).